Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Bí quyết giúp bạn bố trí phụ kiện tủ bếp độc đáo và lạ mắt


Bí quyết giúp bạn bố trí phụ kiện tủ bếp độc đáo và lạ mắt

Nội thất Văn Dương – đơn vị cung cấp phụ kiện tủ bếp tại Hà Nội – xin mách các chị em nội trợ một số gợi ý về việc bố trí phụ kiện sao cho đẹp mắt và gọn gàng nhất. Xem thêm bí quyết giúp bạn bố trí phụ kiện tủ bếp độc đáo và lạ mắt

Phụ kiện tủ bếp là những vật dụng góp phần giúp cho tủ bếp thêm đẹp và hiện đại hơn. Nhờ thiết kế đặc biệt, phụ kiện đóng vai trò rất quan trọng giúp làm nên một căn bếp khoa học và tiện dụng nhất. Cấu tạo chung trong một bộ bộ tủ bếp được chia làm 5 khu vực chức năng chính. Có thể điểm qua chức năng như sau:

Khu vực thứ nhất: khu vực chậu rửa

Đây là nơi dùng để rửa thức ăn để sơ chế và rửa bát đĩa sau khi ăn. Nó cũng là nơi lưu trữ các thức ăn thừa hoặc đồ chưa dùng tới. Với nhu cầu như vậy, không gian phía dưới bồn rửa thường được làm nơi đặt thùng rác. Bên trên chậu rửa bạn có thể đặt kệ chén hai tầng có khay hứng nước. Trên thị trường hiện nay có hai loại tủ đó làloại âm tủ và loại treo tường. Tùy theo sở thích và mục đích sử dụng để lựa chọn loại tủ phù hợp.



bi-quyet-giup-ban-bo-tri-phu-kien-tu



Khu vực lưu trữ bát đĩa sạch

Khu vực này là nơi lưu trữ xoong nồi, bát đĩa ăn hằng ngày… Các phụ kiện dùng để úp chén sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các căn bếp. Bạn có thể đặt chúng ở phía trên hoặc dưới chậu rửa. Như vậy sẽ rút ngắn được thời gian sử dụng, việc lưu trữ và sử dụng sẽ linh hoạt hơn. Loại phụ kiện tủ bếp tại Hà Nội như vậy có thể dễ dàng tìm thấy ở cửa hàng Nội thất Văn Dương.

Khu vực lưu trữ đồ khô và gia vị

Là nơi lưu trữ loại thực phẩm khô như gạo, mỳ, đồ hộp, sữa, gia vị… Có thể sử dụng thùng đựng gạo thông minh để gạo không bị ẩm mốc hay bị côn trùng xâm nhập. Đối với đồ khô bạn có thể dùng các loại hộp, lọ kín để lưu trữ. Dùng giá cố định để đặt các hộp và lọ vào bên trong.

Khu vực để dụng cụ nấu nướng

Ở khu vực này, bạn có thể sắp xếp các vật dụng nhà bếp cần thiết như các lọ gia vị, thớt, dao, muỗn,.., các dụng cụ nấu ăn. Có thể dùng các loại khay gia vị dạng ô rất tiện lợi. Khu vực này được chia làm 2 loại phụ kiện tủ bếp tại Hà Nội thông dụng như sử dụng như dạng âm tủ hoặc dạng treo tường. 



bi-quyet-giup-ban-bo-tri-phu-kien-tu



Khu vực các góc L của tủ bếp

Các góc L hay còn gọi là góc chết của tủ bếp nên được tận dụng tối đa để tạo thêm không gian lưu trữ. Bạn có thể sử dụng các loại phụ kiện như kệ góc 4 rổ, mâm xoay, kệ góc xoay cho các góc tủ… Như vậy vừa tận dụng được góc chết tủ bếp của mỗi căn bếp, vừa hiện đại, tiện dụng.

Phụ kiện tủ bếp đẹp tại Hà Nội

Nội thất Văn Dương tự hào khi nói rằng mình là đơn vị nổi tiếng trong việc cung cấp phụ kiện tủ bếp đẹp tại Hà Nội. Những mẫu thiết kế chúng tôi bày bán đều vô cùng đa dạng và phong phú. Bạn có thể thỏa mái lựa chọn cho căn bếp của gia đình mình.

Địa chỉ cửa hàng Nội thất Văn Dương: C4 khu TT Tỉnh đội, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội.

Số điện thoại hotline tư vấn và hỗ trợ trực tiếp: 0433.120.572 – 0915.023.925 – 0975.165.708

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét