Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Hướng dẫn thiết kế nội thất phòng bếp đẹp và tiện nghi

Hướng dẫn thiết kế nội thất phòng bếp đẹp và tiện nghi

Xã hội ngày càng phát triển, con người càng có nhu cầu cao hơn về cuộc sống. Việc thiết kế nội thất phòng bếp đẹp cũng vì thế mà được chú trọng hơn bao giờ hết. Xem thêm hướng dẫn thiết kế nội thất phòng bếp đẹp và tiện nghi

Căn bếp là nơi cả gia đình tụ họp bên mâm cơm mỗi ngày. Là nơi những người mẹ, người chị dồn tâm huyết nấu những món ăn ngon cho cả nhà. Vì vậy, các gia đình thường tập trung rất nhiều vào việc thiết kế nội thất phòng bếp đẹp và tiện nghi. Có rất nhiều phong cách thiết kế được quan tâm như kiểu phòng bếp truyền thống hoặc kiểu hiện đại. Để có thể thiết kế căn bếp được đẹp nhất, các gia đình hãy lưu ý một số điều đặc trưng sau. 
Liên kết không gian giữa phòng khách và phòng bếp 

Việc liên kết giữa phòng khách và bếp sẽ tạo nên một tổng thể hài hòa cho cả căn nhà. Để chúng ăn nhập vào với nhau, bạn có thể chọn những chiếc tủ, kệ dài… Những thiết kế mới lạ như chạy dài xuyên suốt từ phòng khách đến phòng bếp cũng là một gợi ý hay ho cho gia đình bạn.



huong-dan-thiet-ke-noi-that-phong-bep



Các loại tủ bếp hiện nay rất đa dạng và phong phú. Vừa có thể đảm bảo chức năng, vừa là vật trang trí nột thất. Ngày nay, các loại tủ đa năng rất được ưa chuộng. Chúng có nhiều ngăn, cùng với sự phân chia thú vị. Không chỉ vậy còn có màu sắc đa dạng. Có thể kết hợp nhiều màu với quãng thay đổi nhẹ nhàng… Tạo những điểm nhấn thú vị cho căn bếp của gia đình bạn. 
Xu hướng màu sáng đang chiếm ưu thế trong trang trí nội thất phòng bếp

Bạn lo ngại phòng bếp có thể dính bụi bẩn, dầu mỡ. Vì thế luôn chọn những màu sắc tối, lạnh như xanh đen, nâu đậm,…. Như vậy trông căn bếp của gia đình bạn sẽ khá tối, và không hài hòa với các căn phòng khác. Vậy tại sao bạn không chọn những gam màu sáng cho bếp nhà mình.

Đừng lo ngại vấn đề bụi bẩn hay dầu mỡ. Những thiết kế phụ kiện phòng bếp hiện nay có rất nhiều loại gam màu sáng. Chúng được làm từ rất nhiều chất liệu đặc biệt. Có khả năng chống bụi bẩn, dầu mỡ bám vào, hoặc có thể vệ sinh rất dễ dàng. Như vậy phòng bếp sẽ bừng sáng đầy sức sống, hài hòa với không gian của cả căn nhà.


huong-dan-thiet-ke-noi-that-phong-bep

Lựa chọn những loại phụ kiện phòng bếp độc đáo 

Ngành thiết kế nội thất phát triển không ngừng, đã cho ra đời những sản phẩm vô cùng độc đáo. Một trong số đó có thể kể tới tủ bếp không tay nắm. Loại này đang được các chị em nội trợ đặc biệt quan tâm. Nhờ chất liệu làm tủ cũng như việc dùng tay nắm âm, các chị em sẽ không còn phải lo ngại về vấn đề bụi bẩn bám vào tủ nữa.

Ngoài ra còn có rất nhiều các trang thiết bị, phụ kiện đa năng. Kết hợp được nhiều chức năng trong một thiết bị. Những vật dụng như vậy vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm tối đa không gian của căn bếp. Giúp bạn có cảm hứng tuyệt vời trong việc nấu nướng mỗi ngày.
Nội thất Văn Dương giúp bạn thiết kế nội thất phòng bếp đẹp

Hãy đến với Nội thất Văn Dương để sắm cho căn bếp của gia đình mình những vật dụng, phụ kiện hiện đại nhất. Liên hệ số điện thoại hotline của chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

1 nhận xét: