Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Mẹo giúp bạn thiết kế phòng bếp đẹp

Mẹo giúp bạn thiết kế phòng bếp đẹp
Bạn muốn căn bếp của gia đình mình thật tiện nghi, thật hiện đại. Nội thất Văn Dương sẽ giúp bạn thiết kế nội thất phòng bếp đẹp và hiện đại nhất. Đặc biệt là khi phòng bếp quá nhỏ và hẹp. Hãy áp dụng ngay một số thủ thuật sau để nới rộng không gian bếp của gia đình bạn. Xem thêm mẹo giúp bạn thiết kế phòng bếp đẹp
Lưu ý lựa chọn đồ nội thất thật thon gọn

Những căn bếp có không gian nhỏ, hẹp cần đặc biệt chú ý việc lựa chọn và sắp xếp đồ nội thất. Bạn nên tránh những vật dụng, phụ kiện quá lớn. Hãy ưu tiên chọn những đồ nội thất nhỏ xinh, tích hợp nhiều tính năng. Ví dụ như tủ bếp kết hợp bàn nấu nướng…

Các hoạt tiết, đường nét trang trí đơn giản. Tránh những vật có hoạt tiết rối mắt, làn phân tán các ánh nhìn. Chọn những vật có gương, kính để phản chiếu cũng là một ý hay. Chúng sẽ tạo cảm giác phòng bếp rộng ra gấp đôi.



meo-giup-ban-thiet-ke-phong-bep-ep


Lợi dụng không gian phòng bếp tối đa nhất có thể

Trong khi thiết kế phòng bếp, có thể bỏ qua một số phần tường ngăn cách bếp với các phòng khác. Hoặc sử dụng các loại kính ngăn cách. Cách này tuy không làm bếp rộng hơn, nhưng lại tạo cảm giác thoải mái hơn. Giúp ánh sáng đi vào bếp được nhiều hơn. Căn bếp của gia đình bạn sẽ thoáng đãng và mát mẻ hơn.

Tiết kiệm tối đa không gian bằng cách xếp các vật dụng nấu nướng thật gọn gàng. Như vậy sẽ tạo cảm giác ngăn nắp, dễ chịu cho người nấu. Giấu tối đa các vật dụng này nhờ các loại tủ đa năng. Những đồ chưa dùng đến, hãy cất nó đi. Đừng bày quá nhiều đồ trong một căn bếp nhỏ hẹp.
Tô thêm những điểm nhấn thú vị cho căn bếp

Một vài hoạt tiết giấy dán trên tường hoặc sàn nhà sẽ tạo thêm điểm nhấn cho căn bếp. Tuy nhiên không phải loại họa tiết nào cũng có tác dụng như vậy. Tuyệt đối tránh những họa tiết gây hỗn loạn về thị giác. Chúng có thể làm cho bạn thấy phòng bếp bé đi. Những họa tiết nên ưu tiên đó là họa tiết nhẹ nhàng, những đường kẻ chéo dài… Mắt bạn sẽ cảm thấy chúng kéo dài cho căn bếp, rộng hơn so với thực tế bếp nhà bạn đang có. Đây là một thủ thuật thú vị trong việc thiết kế nội thất phòng bếp đẹp.

Tương tự như họa tiết kẻ chéo, những họa tiết kẻ ngang cũng có tác dụng mở rộng diện tích cho căn phòng. Bạn có thể xếp xen kẽ sàn gỗ với vài đường kẻ sọc ngang sơn màu thích hợp. Sự phối hợp này sẽ tạo nên điểm nhấn thú vị cho căn bếp.



meo-giup-ban-thiet-ke-phong-bep-ep


Cung cấp đủ ánh sáng cho phòng bếp

Hãy lắp cửa sổ để hứng ánh nắng vào phòng bếp. Như vậy phòng bếp sẽ luôn thoáng mát và không bị ám mùi. Sử dụng các loại gạch men hoặc vật dụng có khả năng khuếch đại ánh sáng. Ánh sáng sẽ giúp căn bếp rộng hơn, người nấu sẽ dễ chịu hơn. Không chỉ vậy, những chiếc đen đẹp mắt trong bếp còn có thể tăng thêm không khí vui vẻ trong những bữa ăn hàng ngày.
Thiết kế nội thất phòng bếp đẹp cùng Nội thất Văn Dương

Đừng ngần ngại hãy đến ngay với Văn Dương để sở hữu những vật dụng, phụ kiện hiện đại nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét