Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Phụ kiện tủ bếp tại Hà Nội có gì khác biệt?

Phụ kiện tủ bếp tại Hà Nội có gì khác biệt?

Hiện nay các trang thiết bị phụ kiện tủ bếp tại Hà Nội được rất nhiều gia đình quan tâm. Để lựa chọn được loại phù hợp với gia đình mình, bạn hãy tham khảo một số điểm sau.

Nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay đó là đồ nội thất làm bằng gỗ óc chó. Nội thất Văn Dương sẽ so sánh những ưu nhược điểm của loại đồ nội thất này với các loại đồ gỗ công nghiệp khác. Xem thêm phụ kiện tủ bếp tại Hà Nội có gì khác biệt?


Loại gỗ óc chó đặc biệt quý hiếm

Gỗ óc chó là một loại gỗ quý hiếm, được coi là biểu tượng tiêu chuẩn của sự sang trọng trong thiết kế nội thất. Loại gỗ này có nguồn gốc xuất sứ từ Bắc Mỹ. Và được trải qua rất nhiều giai đoạn gia công và bảo quản nghiêm ngặt. Trong khi đó gỗ công nghiệp thường được trải qua nhiều công đoạn ép và dán. Vì thế vật liệu gỗ công nghiệp thường đa dạng về đặc tính cơ học hơn. Nhưng đồ nội thất làm bằng gỗ óc chó thường cứng và có độ bền tốt hơn. 



phu-kien-tu-bep-tai-ha-noi-co-gi-khac

Đặc tính tuyệt vời của đồ nội thất làm bằng gỗ óc chó

Phụ kiện tủ bếp tại Hà Nội bằng gỗ óc chó rất phổ biến. Những vật dụng này thường không nặng như những loại gỗ thông thường khác. Bề mặt thường khó bị chầy xước. Có khả năng bám dính keo đồng thời giữ màu sơn tốt. Màu sắc đa dạng từ socola đến nâu trầm. Những vân gỗ tự nhiên uyển chuyển rất hài hòa. Đặc biệt gỗ óc chó tự nhiên không chứa các chất độc hại, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Trong khi đó đồ nội thất gỗ công nghiệp không bị cong vênh và co ngót. Điều này có thể thấy ở ngay cả các mảng nội thất kích cỡ lớn. Tuy nhiên vật dụng bằng gỗ công nghiệp có thể bị mối mọt xâm hại và bóc tách. Chúng thường không có họa tiết và đường sợi như gỗ óc chó. Gỗ công nghiệp có thể gây độc hại cho con người vì phải dùng tới keo dán gỗ chứa chất Fomaldehyde. Đó là một chất hóa học nguy hiểm, có thể gây dị ứng cho người. Thậm chí là gây ra bệnh ung thư cực nguy hiểm.


Giá thành của các loại sản phẩm này

Phụ kiện tủ bếp tại Hà Nội làm bằng gỗ óc chó rất đa dạng và phong phú. Có các sản phẩm như: bàn ăn, cửa gỗ, giường ngủ… Do được làm từ gỗ quý hiếm nên rất được ưa chuộng. Vì thế giá cả có thể cao hơn một chút so với nhiều loại đồ nội thất bằng gỗ công nghiệp khác. Tuy nhiên lợi ích nó mang lại thì rất lớn. Đối với mức giá cao hơn bình thường thì hoàn toàn xứng đáng với điểm 10 chất lượng.



phu-kien-tu-bep-tai-ha-noi-co-gi-khac

Sắm phụ kiện tủ bếp tại Hà Nội ở Nội thất Văn Dương

Nhờ những so sánh như ở trên, chắc hẳn các chị em phụ nữ cũng có được những lựa chọn riêng cho mình. Đồ nội thất tuy đắt nhưng lại tốt cho sức khỏe, bền đẹp lâu dài như gỗ óc chó sẽ tốt hơn những sản phẩm khác. Hãy tới ngay với Nột thất Văn Dương để sắm những sản phẩm chất lượng nhất cho gia đình của mình. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét