Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Bí quyết trang trí nội thất phòng ngủ đẹp


Thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ để đảm bảo đúng công năng là nơi nghỉ ngơi, thư giãn nên lưu ý các thủ thuật từ chọn màu sắc, giường ngủ, ánh sáng, đồ nội thất phòng ngủ đến trang trí tường, trần.

Phòng ngủ có vai trò quan trọng với ngôi nhà


bi-quyet-trang-tri-noi-that-phong-ngu-dep-phan1


Phòng ngủ trong ngôi nhà đóng vai trò là một không gian riêng tư nơi mọi người sử dụng để thư giãn, nghỉ trưa trong ngày và để ngủ vào buổi tối. Chắc chắn là không gian nội thất không thể gọi là phòng ngủ nếu nó thiếu đi giường ngủ. Trang trí nội thất phòng ngủ ngoài chiếc giường thoải mái nó cần có một số đồ nộ thất mà một phòng ngủ tiêu chuẩn cần có như tủ quần áo, kệ đèn ... Trong thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại thì nó còn có thể có một nhà tắm riêng, bạn còn có thể bố trí ban công để chủ nhân hưởng không khí tự nhiên và ngắm nhìn khung cảnh. Chúng ta thường dành rất nhiều thời gian trong phòng ngủ thông thường mỗi người mối ngày sẽ dành từ 8 đến 10 tiếng để ngủ, chưa kể nghỉ trưa. Vì thế mà phòng ngủ là một không gian nội thất được yêu thích.

Với một người bận rộn, bạn rất cần có một phòng ngủ với đúng nghĩa là phòng ngủ để giúp giảm căng thẳng và tăng cảm giác thư thái. Hãy làm cho phòng ngủ yên bình, tĩnh lặng dành riêng cho bạn. Thiết kế phòng ngủ sao cho nó là một không gian lý tưởng để mơ mộng và chìm dần vào giấc ngủ ngon. Bài viết này hướng dẫn cho bạn một số thủ thuật trong thiết kế nội thất phòng ngủ, trang trí cho phòng ngủ với tiêu chí quan trọng nhất đó là sự thư giãn, hy vọng chúng tôi giúp được bạn tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bắt đầu từ việc trang trí, thiết kế cho ngôi nhà của mình.


Chọn đúng màu sắc cho nội thất phòng ngủ

Đối với trang trí nội thất phòng ngủ việc lựa chọn màu sắc bạn cần lưu ý ưu tiên các màu như màu trung tính, màu ấm nhưng không phải màu nóng, màu của đất. Các màu này được dùng trong trang trí, sơn trên tường, trần và thậm chí là đồ nội thất phòng ngủ. khi trang trí phòng ngủ các bạn không nên chọn các màu sáng, màu nóng vì nó cản trở bạn đi vào giấc ngủ. Ngoài ra cần chú ý đó là các đồ cần có sự phù hợp tương đồng của các đồ nội thất với nhau.

Chọn kiểu giường ngủ

Giường làm một điểm nhấn quan trọng trong phòng ngủ đẹp. Nên bạn hãy chắc chắn lựa chọn giường ngủ cho đúng ,sử dụng giường lớn, phòng ngủ của bạn sẽ có vẻ bé lại, chật chội nhất là khi không gian phòng ngủ nhỏ. Sử dụng giường ngủ quá bé thì cảm giác rất không đẹp mắt, khó chịu. Để dễ hình dung hơn bạn hãy xem các nguyên tắc thiết kế nội thất cơ bản.



bi-quyet-trang-tri-noi-that-phong-ngu-dep-phan1-1



Nếu bạn chọn được đúng cơ giường ngủ thì không gian phòng ngủ trông sẽ hoàn hảo. Bạn cũng cần lưu ý việc chọn đệm trên giường bạn nên chọn loại đệm mềm và thoải mái.

Chọn được cách trang trí tường phòng ngủ

Trong trang trí nội thất phòng ngủ một số người thích sử dụng giấy dán tường ,sơn vẽ nghệ thuật với các mẫu tô lặp lại. Nhưng một số người tiết kiệm hơn sử dụng sơn tường phẳng với các tông màu ấm kết hợp với các khung tranh đẹp hoặc cũng có thể tìm một số bức tranh bạn thích nó giúp bạn rất nhiều.


…Còn tiếp …


Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất của căn nhà mình mà chưa biết bắt đầu từ đâu và thiết kế ra sao hãy đến với CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VĂN DƯƠNG đến đây các bạn sẽ được các nhà thiết kế không chỉ tư vấn cho việc thiết kế nội thất phòng khách mà còn có dịch vụ tư vẫn thiết kế thi công nội thất, trang trí nội thất phòng ngủ ,thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội ngoài ra công ty còn phân phối phụ kiện tủ bếp tại Hà Nội….

Địa chỉ liện hệ :



CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VĂN DƯƠNG

Địa chỉ: C4 KHU TẬP THỂ TỈNH ĐỘI - PHÚC LA - HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI

Hotline: 0915023925 - 0975165708 - 0975654467

Email: noithatvanduong368@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Bí quyết trang trí nội thất phòng ngủ đẹp là một bài chia sẻ thú vị
    -----------------------------------------------------
    GIA CÔNG MỘNG ÂM DƯƠNG CNC VỚI BÀN XOAY PHÔI ĐA NĂNG | QUỐC DUY
    Giới thiệu máy gia công mộng âm dương cnc với bàn xoay phôi đa năng
    Sở hữu cho mình những tính năng ưu việt của dòng máy phay mộng thế hệ trước SMT4X3 2500 máy còn được nâng cấp thêm một bậc với bàn xoay phôi thông minh.
    Top máy làm mộng âm dương cnc | Quốc Duy
    THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA MÁY PHAY MỘNG ÂM DƯƠNG TỰ ĐỘNG CNC
    Chúng tôi đến xem và test máy ở đâu?
    Địa chỉ showroom: 401 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
    Điện thoại liên lạc: 0903 600 113
    Máy chế biến gỗ và thiết vị vật tư Quốc Duy
    Từ khóa về Quốc Duy: máy phay mộng âm dương đa năng, máy gia công mộng âm dương cnc giá rẻ 2020, máy đánh mộng âm dương cnc, máy gia công mộng âm dương cnc tốc độ cao, máy làm mộng âm dương cnc có bàn xoay phôi,

    Trả lờiXóa