Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Thiết kế nội thất phong khách phong cách mới nhất


Hiện nay do xu hướng hiện đại các căn nhà tại các thành phố lớn đều nhỏ đi , diện tích trong phòng khách của căn nhà cũng ngày càng nhỏ đi.Đặc biệt là tại hai thành phố lớn là hà nội thành phố hồ chí minh diện tích các căn nhà chung cư hay nhà ống luôn khá là hẹp . Vậy là thế nào để thiết kế nội thất phòng khách đẹp được trong ngôi nhà có diện tích nhỏ .Bài viết dưới đây tôi xin giới thiệu cho các bạn cách để thiết kế nội thất phong khách phong cách mới nhất.

Thiết kế nhà nhỏ đẹp đầy phong cách

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp diện tích nhỏ trong ngõ là một nhu cầu rất lớn tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Tiêu chí quan trọng nhất luôn là tính thực dụng trong việc bố trí công năng để tiết kiệm tối đa diện tích và tiện lợi nhất trong quá trình sử dụng.

thiet-ke-noi-that-phong-khach-phong-cach-moi-nhat

Phòng khách luôn được trang trí cẩn thận nhất, và chủ yếu là hướng theo lối không gian thân thiện, hòa nhã. Khi lên kế hoạch thiết kế phòng khách, cần tập trung vào việc quyết định mục đích sử dụng của căn phòng này. Phòng khách này là căn phòng để bạn thư giãn nên bạn cần chọn phong cách mà bạn ưa thích và mong muốn nhất, tạo cảm giác sảng khoái và ưng ý nhất. Điều quan trọng nhất là bạn phải chọn được phong cách cho riêng mình, biết được mong muốn của bản thân. Bạn có thể chia sẻ muốn đấy với nhà thiết kế, để những kiến trúc sư có thể đem lại cho bạn sản phẩm hoàn thiện nhất.

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp với phong cách hiện đại, sang trong và phong cách với các sử dụng những màu trầm và màu trắng, vàng chanh nổi bật. Không gian sống hiện đại, tiện nghi với những món đồ nội thất được thiết kế theo yêu cầu riêng của chủ nhà qua định hướng tư vấn của các kiến trúc sư để có được định hướng tốt nhất.

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp sao cho không gian sinh hoạt riêng và chung nhằm mang lại một không gian sống lý tưởng, tạo cảm giác thoải mãi và thư giãn cho gia chủ và toàn thể các thành viên trong gia đình. Thiết kế nội thất phòng khách đẹp đơn giản chỉ một bộ ghế sofa nâu cafe là điểm nhấn cho căn hộ nhà bạn.

Toàn bộ phần trang trí không gian nội thất cũng được thiết kế đơn giản, những tính năng được thiết kế một cách sáng tạo kết hợp với đồ dùng trang trí nhằm tạo nên một không gian hoàn toàn khác biệt mang lại cảm giác yên tĩnh trong khi vẫn đảm bảo tính năng và sự tiện lợi tối ưu trong sinh hoạt hàng ngày.

Phòng khách nhỏ xinh này không sử dụng màu sắc nội thất như thông thường . Sàn nhà trong phòng khách thì thường có 2 chất liệu cớ bản là Sàn Gạch hoặc Đá và Sàn Gỗ . Những gia chủ lựa chọn sàn gỗ cho ấm chân. Tuy nhiên khi vào mùa lạnh thì việc lựa chọn màu sàn gỗ tưởng chừng đơn giản nhưng thực ra rất phức tạp . Đơn giản bởi thói quen nghĩ rằng sàn gỗ là có màu gỗ như thường thấy , chỉ cần xem catalogue là chọn được ngay màu gỗ mình cần .

Sàn gỗ hiện nay rất màu sắc và chủng loại sàn gỗ ,cả một sự đa dạng về các hãng cung cấp , các nguồn hàng xuất về Việt Nam và mỗi thương hiệu lại có một danh sách dài các mẫu mã và màu sắc . Nếu không được sự tư vấn của Kiến Trúc Sư , hoặc người biết về sàn gỗ thì gia chủ dễ bị rơi vào tình trạng rối mắt mà chọn đại 1 sản phẩm không hợp lý có ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ toàn căn hộ bởi một điều . Màu sắc của sàn nhà quyết định rất nhiều đều màu sắc cũng như đẹp xấu của tổng thể .

Trong thiết kế này sàn Gỗ công nghiệp cao cấp được Kiến trúc sư chọn màu trắng vàng , vừa ấm áp , vừa khác lạ , lại tạo được giá trị thẩm mỹ cao trong không gian hiện đại .

thiet-ke-noi-that-phong-khach-phong-cach-moi-nhat-1

Từ màu sắc của sàn gỗ , tổng thể màu sắc của các đồ nội thất cũng được lựa chọn cho cùng tông cùng phong cách . Do đó , diện tích phong khách tuy nhỏ nhưng lại có một tổng thể sáng màu sáng sủa , tạo cảm giác rộng rãi cho căn phòng . Thiết kế nội thất phòng khách đẹp diện tích nhỏ này thì phòng ăn kết hợp liên thông với phòng khách để tạo sự thoáng đãng cho tổng thể phòng khách lẫn phòng ăn . Vậy nên đồ nội thất phòng ăn cũng thiết kế có cũng màu sắc xuyên tông với phòng khách . Tạo được một vẻ đẹp hài hòa từ trong ra ngoài .

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất của căn nhà mình mà chưa biết bắt đầu từ đâu và thiết kế ra sao hãy đến với công ty CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VĂN DƯƠNG đến đây các bạn sẽ được các nhà thiết kế không chỉ tư vấn cho việc thiết kế nội thất phòng khách mà còn có dịch vụ tư vẫn thiết kế thi công nội thất, trang trí nội thất phòng ngủ ,thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội ngoài ra công ty còn phân phối phụ kiện tủ bếp tại Hà Nội….

Địa chỉ liện hệ :

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VĂN DƯƠNG

Địa chỉ: C4 KHU TẬP THỂ TỈNH ĐỘI – PHÚC LA – HÀ ĐÔNG – HÀ NỘI

Hotline: 0915023925 – 0975165708 – 0975654467

Email: noithatvanduong368@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét