Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Cách bố trí nội thất phòng khách rộng



Thiết kế nội thất cho căn phòng trở nên rộng hơn

Một thiết kế nội thất phòng khách đẹp và hiệu quả với nhưng : chiếc gương, cây hay chiếc kệ kịch trần làm cho căn phòng nhỏ nhà bạn thông thoáng và hợp lý hơn rất nhiều.Với những lời khuyên hiệu quả cho phòng khách nhỏ hẹp ,bài trí phòng khách nhỏ quyến rũ , ý tưởng thiết kế và trang trí cho phòng khách nhỏ, với kinh nghiện tư vẫn thiết kế thi công nội thất của noithatvanduong.vn sẽ giúp bạn tất cả để có không gian nhỏ với thiết kế đẹp. Sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng tuyệt vời bởi bạn đã có thể tạo ra được sự cân bằng việc giúp nhà mình trở nên rộng rãi hơn mà vẫn luôn gọn gàng. Bạn cần chọn đồ nội thất nào, đặt chúng ở đâu? Dưới đây noithatvanduong.vn sẽ chỉ cho bạn cách bố trí nội thất phòng khách rộng đồ cần thiết và cách bố trí nội thất cho một phòng khách đẹp có diện tích nhỏ của bạn như một gợi ý để bạn có thể lựa chọn làm theo.

cach-bo-tri-noi-that-phong-khach-rong

Gương và giấy dán tường

Một phòng khách nhỏ hoặc phòng khách này có cửa sổ thấp, bạn sẽ cảm giác bạn đang ở trong một cái hộp hơn là một phòng khách. Nếu căn phòng như vậy bạn chỉ cần tăng chiều sâu của ngôi nhà bằng một chiếc gương hoặc giấy dàn tường sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn được tăng tầm nhìn , gương phản chiếu tạo cảm giác ngôi nhà bạn rộng hơn , hay là có một cửa sổ nữa vậy

Khu vực lưu trữ ẩn và chọn đồ dùng cỡ nhỏ

Trong căn phòng nhỏ hẹp thì các bạn không nên để quá nhiều đồ một cách bừa bộn mà điều quan trong là cần chọn nột thất có kích thước phù hợp với diện tích phòng . Các đồ vật nhỏ cá bạn nên chọn những đồ nội thất có thể lớn có thể lưu trữ chúng. Thay vì chọn những chiếc ghế sofa to công kềnh thì các bạn nên chọn chiếc ghế sofa nhỏ hơn và có kích thước phù hợp với căn phòng của bạn .Ví dụ như chiếc bàn café có thể trữ đồ là chiếc vali gỗ cũ.

Tranh treo tường

Đối với các phòng khách có chiều cao lớn thì để có một thiết kế nội thất phòng khách đẹp cho phòng như vậy các bạn cần treo lên những bức tranh vừa tạo phong cách thẩm mỹ cho căn phòng vưa có thể tận dụng tối đa căn phòng về chiều cao điều đó không khiến căn phòng nhỏ của bạn rộng hơn tuy nhiên nó lại có thể đánh lừa được mọi người tập có thể tập chung vào bức tranh ấy mà không để ý tới diện tích của căn phòng.Mọi người sẽ chỉ chú ý vào các bức tranh trên tường và nghĩ rằng không gian nhà bạn thực sự rất phong cách.

Ghế sofa theo góc phòng

Nếu bạn có ý định trang trí bố trí phòng khách theo góc của phòng,thì bạn nên chọn loại ghế sofa cỡ lớn xếp vừa vặn góc phòng.Chúng không hề chiếm diện tích như những chiếc ghế bành hay ghế gỗ với một chiếc ghế sofa cỡ lớn, bạn có thể tận dụng được không gian góc phòng và còn tạo ra rất nhiều chỗ ngồi thuận tiện cho việc khi nhà bạn có nhiều khách.

Không phải lúc nào chúng ta cũng đặt ghế sofa về phía tường. Với kiểu thiết kế nội thất phòng khách đẹp cho phòng khách nhỏ, thì những chiếc ghế sofa không lưng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Giúp cho phòng khách của bạn vẫn có chỗ ngồi êm ái mà còn ngồi không chỉ một phía mà là cả hai.Nó cũng có thể là chiếc giường đơn là chiếc ghế ngồi đối diện hay bạn cũng có thể ngồi quay theo hướng khác dành cho khách

Cây xanh

Giống như giấy dán tường và gương, cây xanh cũng là cách tuyệt vời để tăng chiều sâu cho căn phòng. Nên để đặt cây xanh chính là ở góc nhà, bên cạnh hoặc phía sau ghế sofa. Chậu cây xanh này vừa được đặt ở góc, ngay bên cạnh.

cach-bo-tri-noi-that-phong-khach-rong-1

Nội thất đa năng

Các bạn có thể dùng các đồ nội thất với nhiều công năng như : chiếc nệm vừa có thể làm bàn uống nước khi vắng khách, vừa có thể trở thành chiếc ghế khi cần đến.

Với thiết kế nội thất thông minh như :một chiếc bàn đứng bên cạnh có thể vừa làm bàn hay đôi khi biến thành chiếc ghế băng hay ghế đẩu để ngồi cũng là gợi ý không tồi.Một chiếc ghế sofa có thể biến thành chiếc giường cho khách ngủ lại .

Hay chiếc ghế nệm này có thể dùng làm ghế ngồi, thêm chiếc khay nước để làm bàn cafe đều ổn.

Tất cả những cách bố trí chọn đồ nội thất trên đều có thể biến căn phong của bạn trở nên rộng dãi hơn.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất của căn nhà mình mà chưa biết bắt đầu từ đâu và thiết kế ra sao hãy đến với CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VĂN DƯƠNG đến đây các bạn sẽ được các nhà thiết kế không chỉ tư vấn cho việc thiết kế nội thất phòng khách mà còn có dịch vụ tư vẫn thiết kế thi công nội thất, trang trí nội thất phòng ngủ ,thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội ngoài ra công ty còn phân phối phụ kiện tủ bếp tại Hà Nội….

Địa chỉ liện hệ :


CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VĂN DƯƠNG

Địa chỉ: C4 KHU TẬP THỂ TỈNH ĐỘI - PHÚC LA - HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI

Hotline: 0915023925 - 0975165708 - 0975654467

Email: noithatvanduong368@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét