Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Thiết kế nội thất chung cư phòng khách đẹp


THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ PHÒNG KHÁCH ĐẸP 

Thiết kế nội thất chung cư , căn hộ , biệt thự hay nhà bình thường đều được các gia chủ đặc biệt chú trọng . Phòng khách trong ngôi nhà đóng vai trò như bộ mặt chính của mỗi ngôi nhà .Bởi vì nó là nơi tiếp đón bạn bè ,những vị khách của gia đình cho nên việc chăm chút thiết kế nội thất phòng khách đẹp, tinh tế , thỏa mái là điều mà ai cũng muốn hướng đến.

Hiện nay xu hướng của các phòng nội thất trong chung cư chủ yếu theo xu hướng nhằm đem lại sự tiện lợi tối đa trong cuộc sống hàng ngày.Mẫu nội thất chung cư đẹp được thiết kế gọn gàng, tinh tế, không sử dụng quá nhiều đồ dùng nội thất và vật dụng trang trí nội thất, được bố trí và sắp xếp một cách khoa học nhằm tạo ra một không gian sống thoáng đãng và rộng rãi.Vật liệu gỗ tự nhiên, kết hợp với kính và đá ốp lát tự nhiên cao cấp thường được dùng mang lại cho thiết kế nội thất chung cư phòng khách đẹp và một không gian sống sang trọng, lịch lãm và hiện đại.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-phong-khach-dep


Lựa chọn màu sắc cho phong khác

Với thiết kế phong khách màu sắc sử dụng các tông màu nhẹ như màu xanh nhạt, hồng phấn, xanh mint… Các chi tiết thiết kế trong phòng được thiết kế tỉ mỉ đó không gây cảm giác cầu kỳ mà làm không gian vẫn rất nhẹ nhàng, thanh thoát. Thiết kế nội thất phòng khách đẹp nhẹ nhàng tinh tế mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu nhưng không kém phần sang trọng ,bước vào không gian phòng, người nhìn có thể cảm nhận ngay chủ nhân của ngôi nhà là một con người tinh tế và nhạy cảm bởi các chi tiết được thiết kế tỉ mỉ cho những cuộc trò chuyện và gặp gỡ đầy niềm vui.

Với những ngôi nhà có phòng khách nhỏ hẹp thì nên sử dụng một bộ ghế sofa gỗ có thiết kế dài tựa cho phòng. Để có một phòng khách nhỏ xinh nhưng vẫn hiện đại thì ghế sofa gỗ sử dụng trong phòng khách phải có kiểu dáng đẹp, màu sắc phong phú, hài hòa vơi màu sơn tường. Nếu tường màu sáng thì màu ghế bạn chọn cũng nên là màu sáng sẽ giúp cho phòng khách nhỏ không có cảm giác bí bách, gò bó. Và để không bị đơn điệu về màu sắc, có thể dùng bàn có màu đen tạo nên sự nổi bật, khi đó phòng khách trở nên sang trọng, hiện đại.

Bố trí đồ nội thất trong phòng

Chiếc kệ tivi phòng khách này, bạn có thể dễ dàng kết hợp với đồ nội thất trong nhà, Chiếc kệ tivi kết hợp với những bộ bàn ghế sofa gỗ sang trọng, sẽ góp phần làm toát lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng của căn phòng. Chọn vật liệu làm kệ tivi phòng khách nên chọn gỗ công nghiệp, chất liệu gỗ được sử dụng là gỗ công nghiệp cao cấp, có khả năng chống ẩm, chống mối mọt cao và ít bị cong vênh như gỗ tự nhiên. Bên ngoài bạn có thể sử dụng chất liệu laminate, veneer, melamin để tăng thêm độ chắc chắn, độ bền cho sản phẩm cũng như vẻ đẹp tự nhiên một cách hoàn hảo cho chiếc kệ với giá thành thấp hơn gỗ tự nhiên.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-phong-khach-dep-1


Không gian trong căn hộ này là một không gian mở, thông phòng khách phòng ăn và nhà bếp. Phòng khách hiện đại trang nhã với hai gam màu trắng và gỗ tự nhiên là chủ đạo, nét tương phản này làm nổi bật sự hiện đại, tinh tế của cả căn phòng. Bộ sofa gỗ được đặt chính giữa đối diện với TV và kệ tivi. Ánh sáng tự nhiên được lấy từ bên ngoài, luôn tạo cho căn phòng khách sự khô ráo và sạch sẽ , ngoài ra còn có cửa kính lớn bên cạnh hướng ánh sáng tự nhiên cho phòng.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất của căn nhà mình mà chưa biết bắt đầu từ đâu và thiết kế ra sao hãy đến với công ty CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VĂN DƯƠNG đến đây các bạn sẽ được các nhà thiết kế không chỉ tư vấn cho việc thiết kế nội thất phòng khách đẹp mà còn có dịch vụ tư vẫn thiết kế thi công nội thất, trang trí nội thất phòng ngủ ,thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội, ngoài ra công ty còn phân phối phụ kiện tủ bếp tại Hà Nội….

Địa chỉ liện hệ :


CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VĂN DƯƠNG

Địa chỉ: C4 KHU TẬP THỂ TỈNH ĐỘI - PHÚC LA - HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI

Hotline: 0915023925 - 0975165708 - 0975654467

Email: noithatvanduong368@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét