Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Thiết kế nội thất phòng ngủ phong thủy



Phòng ngủ là nơi rất quan trọng và là một việc vô cùng quan trọng nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tâm trang của người sử dụng Vậy như thế nào là một thiết kế hợp lý và trang trí nội thất phòng ngủ cho phòng ngủ như thế nào.Các bạn hãy Cùng tham khảo những cách thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong thủy dưới đay tham khảo từ các KTS để có thêm kinh nghiệm để có thể sở hữu một căn phòng như ý.

Thiết kế phòng ngủ

Trong việc trang trí nội thất phòng ngủ cũng cần thiết phải tham dựa theo quan niệm phong thủy, thiết kế phòng ngủ nên sử dụng kiểu vuông vắn.Thiết kế phóng ngủ trong theo phong thủy không qua khó hiểu ,vì điều kiêng kị nhất trong phong thủy đó là sự mất cân bằng. Bạn cần thiết kế phòng ngủ không có kiến trúc méo mó, hình dáng kì dị là được vì nó dễ khiến người sử dụng bị mất năng lượng. Nếu ngủ và nghỉ ngơi ở trong một căn phòng như vậy sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của con người.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-theo-phong-thuy

Hãy thiết kế phòng ngủ vuông vức để đảm bảo sức khỏe và tài vận cho gia đình, tránh được những ảnh hưởng xấu không cần thiết. Một căn phòng kiểu dáng ngay ngắn sẽ trở nên đẹp và cuốn hút hơn rất nhiều.

Chọn hướng đặt phòng ngủ

Chọn hướng phòng như thế nào cũng là một vấn đề quan trọng khi thiết kế nội thất trong phòng ngủ. Thông thường bạn nên thiết kế theo hướng Đông và Đông Nam là hai phương vị phù hợp nhất để đặt phòng ngủ.

Chọn được hướng phù hợp với phòng ngủ là một việc hết sức quan trọng một hướng phòng ngủ phù hợp sẽ là cho mọi người trong gia đình sẽ luôn được mạnh khỏe vì được nghỉ ngơi trong căn phòng tràn đầy sinh khí, năng lượng dồi dào.

Không nên đặt phòng ngủ ở hướng Nam, Tây Nam hoặc hướng Tây và hướng Bắc vì đây là những vị trí có thể ảnh hưởng không tốt đến giấc ngủ cũng như sức khỏe của các cá nhân. Vì nếu Đặt phòng ngủ ở hướng Tây sẽ khiến tinh thần mệt mỏi, hướng Bắc lạnh lẽo hoặc dễ khiến gia chủ mắc những căn bệnh như tỳ vị, đại tràng…

Không được để phòng ngủ bừa bộn

Phòng ngủ không gọn gàng là điều cấm kị khi thiết kê và trang trí nội thất phòng ngủ vì đây là không gian nghỉ ngơi, nếu bày bừa, lộn xộn sẽ khiến mọi sinh hoạt của con người trở nên khó khăn hơn.

Trang trí nội thất phòng ngủ đơn giản . Việc trang trí phòng ngủ không cần qua phức tạp chỉ cần đơn giản là được .Ví dụ bạn kết hợp với chiếc giường màu đen cùng chiếc đèn trần lạ mắt khiến cho căn phòng mang một sắc thái đơn giản, nhã nhặn hết mức có thể. Tạo nên nét phong cách và điểm nhấn đặc biệt lại được đặt vào bộ chăn ga gối với màu sắc vô cùng tươi sáng và bắt mắt.

Phòng ngủ là không gian thư giãn của mọi người sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Nếu như để đồ đạc một cách bừa bộn, trang trí nội thất phòng ngủ quá phức tạp rối mắt sẽ khiến người dùng có cảm giác khó chịu, tù tùng, dễ cáu bẳn. Tuy nhiên khi bạn có một căn phòng không được sắp xếp gọn gàng sẽ ngăn cản sự lưu thông khí, sức khỏe và tài vận của gia chủ có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-theo-phong-thuy-1

Đồ điện tử

Sự ảnh hưởng của sóng điện từ có ảnh hướng rất xấu đến sức khỏe của con người. Chính vì vậy, khi thiết kế và trang trí nội thất phòng ngủ nội thất phòng ngủ, cần hạn chế đồ điện tử, chỉ để những đồ vật nào thực sự cần thiết cho việc sinh hoạt hằng ngày của gia đình, cũng là cách để mở rộng diện tích, giúp căn phòng được thông thoáng hơn.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất của căn nhà mình mà chưa biết bắt đầu từ đâu và thiết kế ra sao hãy đến với công ty CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VĂN DƯƠNG đến đây các bạn sẽ được các nhà thiết kế không chỉ tư vấn cho việc thiết kế nội thất phòng khách mà còn có dịch vụ tư vẫn thiết kế thi công nội thất, trang trí nội thất phòng ngủ ,thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội ngoài ra công ty còn phân phối phụ kiện tủ bếp tại Hà Nội….


Địa chỉ liện hệ :

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VĂN DƯƠNG

Địa chỉ: C4 KHU TẬP THỂ TỈNH ĐỘI – PHÚC LA – HÀ ĐÔNG – HÀ NỘI

Hotline: 0915023925 – 0975165708 – 0975654467

Email: noithatvanduong368@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét