Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp đơn giản



Tất cả những không gian nhỏ đều gây ra những thử thách thiết kế khiến bạn phải đau đầu, nhưng nếu làm được, bạn sẽ cảm thấy vô cùng tuyệt vời bởi bạn đã có thể tạo ra được sự cân bằng việc giúp phòng khách nhà mình trở nên rộng rãi hơn mà vẫn luôn gọn gàng. Vậy bạn cần chọn đồ, thiết kế nội thất phòng khách đẹp như thế nào ,đặt chúng ở đâu.Hôm nay tôi xin muốn gửi tới tất cả mọi người kinh nghiệm về thiết kế nội thất phòng khách đẹp đơn giản và rộng rãi hơn. Bạn đã có 1 phòng khách không quá lớn và muốn cải thiện không gian phòng sao cho thật hoàn hảo, hãy để chúng tôi làm điều đó.


Tìm hiểu kết cấu phòng khách của bạn.

thiet-ke-noi-that-phong-khach-dep-don-gian



Một căn phòng nhỏ có thể được mở rộng bằng cách tham gia một trong những bức tường xuống. Phá các bức tường giữa phòng khách và nhà bếp, hoặc phòng khách của bạn và một phòng thay vào đó là một vách ngăn. Việc loại bỏ một bức tường để tối đa hóa không gian sống của bạn, miễn là nó sẽ không làm tổn hại đến cấu trúc của tòa nhà.

Chọn đồ nội thất tối giản:

Nếu như phòng khách nhà bạn nhỏ thì trong cách chọn phòng khách tối giản đồ nội thất như phòng rộng rãi hơn bao nhiêu càng nhiều. Bạn nên chọn đồ nội thất cho phòng khách có bàn chân nhỏ, vì vậy làm cho phòng khách của bạn trở nên rộng rãi hơn.

Không sử dụng màu tối cho căn phòng

Những màu sắc có tác động rất lớn trong việc tạo ra một cảm giác rộng rãi cho căn phòng khách của bạn. Đó là lý do tại sao trong thiết kế nội thất phòng khách đẹp điều quan trọng nhất để có được một phòng khách rộng rãi, bạn nên chọn tông màu sáng. Bạn nên tránh sử dụng đồ nội thất tối màu tối và trang trí thêm một số đồ nội thất không quá lỗi thời.

Gương và giấy dán tường cho phòng khách

Một chiếc gương, một cái cây hay chiếc kệ kịch trần sẽ giúp phòng khách nhỏ nhà bạn thông thoáng và hợp lý hơn rất nhiều.

Đặc biệt nếu như phòng khách nhà bạn có cửa sổ thấp, bạn sẽ cảm giác bạn đang ở trong một cái hộp hơn là một phòng khách. Hãy tạo một điểm nhấn cho căn phòng, đẩy ánh sáng và tăng chiều sâu bằng cách dán giấy dán tường và treo một chiếc gương trong nhà. Nếu bạn có thể đặt vị trí cho chiếc gương nằm ở phía đối diện cửa sổ thì sẽ càng tuyệt, chiếc gương sẽ phản chiếu tầm nhìn bên ngoài và tạo cảm giác như bạn có thêm một chiếc cửa sổ nữa.

Hãy đặt chiếc ghế sofa ở phía dưới bức tường ,hai bên hãy đặt chiếc tủ hay kệ nhỏ, kèm theo chiếc đèn nhỏ, hai bên phải tương xứng và đồng bộ với nhau. Một chiếc ghế nệm loại dây bện có thể vừa là chiếc bàn, vừa là chiếc ghế khi cần thiết , bạn có thể chọn đặt thêm hai chiếc ghế ở hai bên chiếc ghế sofa chính.



thiet-ke-noi-that-phong-khach-dep-don-gian-1



Sử dụng đồ nội thất thông minh

Hãy chọn những món đồ nội thất có thể giúp bạn lưu trữ đồ mà không khiến căn nhà bừa bộn. Và điều quan trọng hơn là bạn hãy chọn đồ nội thất có kích thước phù hợp với diện tích phòng. Có rất nhiều bàn ghế phù hợp dành cho phòng khách nhỏ, thay vì chỉ có những chiếc ghế sofa cỡ bự hay những chiếc ghế bành cồng kềnh thì nên chọn lựa ghế có kích thước phòng khách nhà bạn.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất của căn nhà mình mà chưa biết bắt đầu từ đâu và thiết kế ra sao hãy đến với CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VĂN DƯƠNG đến đây các bạn sẽ được các nhà thiết kế không chỉ tư vấn cho việc thiết kế nội thất phòng khách mà còn có dịch vụ tư vẫn thiết kế thi công nội thất, trang trí nội thất phòng ngủ ,thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội ngoài ra công ty còn phân phối phụ kiện tủ bếp tại Hà Nội….
Địa chỉ liện hệ :

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VĂN DƯƠNG
Địa chỉ: C4 KHU TẬP THỂ TỈNH ĐỘI - PHÚC LA - HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI
Hotline: 0915023925 - 0975165708 - 0975654467
Email: noithatvanduong368@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét