Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Thiết kế nội thất cho phòng khác hẹp trở nên đẹp



Việc thiết kế nội thất phòng khách đẹp là điều rất cần thiết vì nó là đại diện cho ngôi nhà của bạn.Nếu phòng khách nhà bạn là một phòng riêng biệt, không bị luồng giao thông cắt ngang qua thì trong thiết kế nội thất phòng khách đẹp việc của bạn chỉ là về kích thước sao cho phù hợp và trang trí phòng khác mà thôi.

Mặc dù vậy thì tại việt nam tại các căn hộ chung cư thì đều là những căn hộ có diện tích nhỏ . Thiết kế nội thất cho phòng khác hẹp trở nên đẹp như ý thì người ta thường phá bỏ bớt phòng phụ cạnh phòng khách để tăng diện tích hoặc phá bỏ những bức tường ngăn phòng khách với các phòng bếp, phòng ăn, phòng làm việc... để có một không gian sử dụng chung rộng rãi. Trong trường hợp không thể làm tăng diện tích phòng khách, việc mua sắm một bộ sofa ưng ý sẽ khó khăn vì trên thi trường đều là những bộ sofa có kích thước lớn.


thiet-ke-noi-that-cho-phong-khac-hep-tro-nen-dep



Tuy nhiên vẫn có cách cho bạn có thể lựa chọn sofa cho phòng khách nhỏ ở chung cư:

Đối với phòng khách có nhỏ thì ghế sofa thẳng 3 chỗ ngồi khiến phòng khách rộng hơn. Đông thời cơ động có thể bổ sung chỗ ngồi khi cần.hoặc chiếc Sofa thẳng loại nhỏ dễ tạo dáng, một chiếc sofa hình chữ L, kiểu vừa ngồi, vừa nằm và cùng nhìn về 1 phía sẽ đem lại cảm giác thuận tiện và thoải mái.

Cảm giác vừa ngồi, vừa nằm thật là thuận tiện và thoải mái. Thiết kế nội thất phòng khách đẹp không cần trang trọng, bộ sofa kiểu này phù hợp với những gia đình trẻ.Do diện tích hẹp, cộng với đặc thù đa phần gia đình trẻ có con nhỏ cần nhiều khoảng trống trên nền nhà nên kiểu sofa áp lưng vào 1-2 bức tường là phù hợp nhất.Khoảng trống trên nền tiện cho trẻ vui chơi...... cũng là cách tiết kiệm diện tích cho phòng khách nhỏ.


Đối với gia đình độc thân, ít người, hoặc ít tiếp khách, thì một bộ sofa 2 - 3 chỗ ngồi là vừa đủ.Sự hài hòa về kích thước sofa với màu sắc và không gian phòng khách,với diện tích nhỏ hẹp là điều quan trọng trong thiết kế nội thất phòng khách đẹp.

Để tiết kiện diện tích các bạn bố trí các đồ nội thất đơn giản gọn nhẹ .Chọn ghế sofa các bạn nê chọn loại gế có tay vị tiết kiệm diện tích để tạo cảm giác thoải mái khi ngồi đồng thời tạo chiều sâu cho căn phòng.Kiều sofa không tay vịn, lưng thấp cho cảm giác thanh thoát.Bàn cho sofa có chiều cao thấp từ 25 đến 35 cm, tối đa cao bằng chiều cao phần đệm ngồi khoảng 42 cm là một gợi ý tốt cho phòng hẹp và sofa nhỏ.

Kiểu ghế sofa với chiếc bàn thấp sẽ làm cho căn phòng khách của bạn bớt cam giác hẹp đi ,mà còn đem lại sự lựa chọn cá tính trong thiết kế nội thất phòng khách đẹp của gia đình bạn

Không nhất thiết là ghế dài, sofa đơn cũng đem lại cảm giác thoải mái và đặc biệt không chiếm nhiều diện tích phòng khách . Bạn có thể bố trí đơn chiếc, hay theo bộ 2 đến 4 chiếc.


thiet-ke-noi-that-cho-phong-khac-hep-tro-nen-dep-1


Chất liệu da hoặc giả da thích hợp với bộ sofa có kích thước lớn, còn chật liệu vải thích hợp với những bộ sofa nhỏ, vừa dễ tạo kiểu dáng, vừa đem lại cảm giác mềm mại và êm ái. Tuy nhiên các bạn cân lưu ý chọn ghế sofa sao cho mầu sắc phù hợp với căn phòng khách của mình .

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất của căn nhà mình mà chưa biết bắt đầu từ đâu và thiết kế ra sao hãy đến với CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VĂN DƯƠNG đến đây các bạn sẽ được các nhà thiết kế không chỉ tư vấn cho việc thiết kế nội thất phòng khách mà còn có dịch vụ tư vẫn thiết kế thi công nội thất, trang trí nội thất phòng ngủ ,thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội ngoài ra công ty còn phân phối phụ kiện tủ bếp tại Hà Nội….

Địa chỉ liện hệ :



CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VĂN DƯƠNG

Địa chỉ: C4 KHU TẬP THỂ TỈNH ĐỘI - PHÚC LA - HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI

Hotline: 0915023925 - 0975165708 - 0975654467

Email: noithatvanduong368@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét