Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Hướng dẫn phối màu căn phòng của bé yêu đẹp


Trang trí màu sắc cho căn phòng của bé yêu

Yếu tố màu sắc có ảnh hưởng rất lớn trạng thái cũng như tâm hồn của con trẻ. Bởi vậy khi trang trí nội thất phòng ngủ trẻ em màu sắc cần được sử dụng một cách linh hoạt và sáng tạo, không chỉ là trang trí màu sắc bé yêu thích mà còn phải tạo ra những không gian tuổi thơ đầy mơ mộng. Những gợi ý hướng dẫn phối màu căn phòng của bé yêu đẹp sau đây sẽ giúp bạn đơn giản hóa khi trang trí lựa chọn màu sắc cho phòng ngủ của con.

huong-dan-phoi-mau-can-phong-cua-be-yeu-dep

Với xanh và hồng là hai gam màu thường được sử dụng cho trang trí nội thất phòng ngủ của bé để tạo được độ sáng và màu sắc cho gian phòng. Có khá nhiều ý tưởng thiết kế để bạn chọn lựa, tùy thuộc vào đứa bé yêu thích một loại màu sắc hay tường trang trí theo chủ đề gì . Trang trí phòng ngủ cho trẻ đôi khi cho thấy có sự tương quan giữa màu sắc căn phòng và trạng thái bản thân, song phòng trẻ em với nhiều màu sắc thường có ảnh hưởng tốt.

Với màu xanh và hồng truyền thống, thường được sử dụng để phân biệt giới tính đứa bé. Trong khi đó khung nền với màu sắc trung tính trông rất thú vị và không bị giới hạn trong việc sáng tạo và trang trí cho phòng bé trai lẫn bé gái.

Sử dụng gam màu nhạt

Trang trí phòng ngủ với màu sắc nhạt được sử dụng khá phù hợp với phòng của bé. Chúng phối hợp hài hòa với màu trung tính cũng như màu tươi sáng tạo nên sự cân bằng. Bạn có thể sử dụng chúng làm nền của vật trang trí có màu sáng làm chủ đạo hay tạo nên sự tương phản thú vị.

Sử dụng gam màu tươi

Những màu sắc tươi thường được thấy trong các trang trí phòng của bé trong các gia đình và nó khiến mọi thứ trong phòng trở nên vui nhộn, đáng yêu hơn. Màu sắc tươi sáng như mang đến nguồn năng lượng, sự vui nhộn của trẻ em , tuổi trẻ, mọi thứ sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu bạn trang trí khung cảnh quanh phòng theo cùng một chủ đề.

Sử dụng màu trung tính

Hãy chọn cho bé gam màu trung tính cho căn phòng vui chơi của bé với hỗn độn màu sắc khác nhau. Bên cạnh đó, màu trung tính cũng sẽ giúp bé phân biệt giữa không gian vui chơi, học tập cũng như nghỉ ngơi. Trong khi màu tươi sáng quá nhiều trong phòng đôi lúc gây cảm giác khó chịu thì gam màu trung tính dùng trong phòng ngủ và phòng học lại của bé là một ý hay lấy lại sự cân bằng. Màu sắc có thể được dùng để phân chia khu vực vui chơi và học tập của bé . Với những gam màu nhẹ như xanh da trời sẽ mang lại cảm giác thư giãn nhất trong phòng ngủ của bé thì màu sắc trung tính đem đến sự điềm tĩnh, tập trung học tập cho bé.

Tuy nhiên đừng sử dụng màu sắc quá tối để trang trí phòng của bé. trang trí nội thất phòng ngủ cho bé cha mẹ nên phối hợp hài hòa những màu sắc tươi vui như vàng chanh, xanh biển, xanh lá cây sẽ đem lại cho bạn một kết quả bất ngờ và cũng là món quà đáng yêu mà bạn dành cho bé.

huong-dan-phoi-mau-can-phong-cua-be-yeu-dep-1

Hãy vận dụng cách trang trí nội thất phòng ngủ phối màu cho căn phòng của bé yêu theo cách này nếu bạn đang muốn tân trang sửa soạn căn phòng cho con.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất của căn nhà mình mà chưa biết bắt đầu từ đâu và thiết kế ra sao hãy đến với CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VĂN DƯƠNG đến đây các bạn sẽ được các nhà thiết kế không chỉ tư vấn cho việc thiết kế nội thất phòng khách mà còn có dịch vụ tư vẫn thiết kế thi công nội thất, trang trí nội thất phòng ngủ ,thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội ngoài ra công ty còn phân phối phụ kiện tủ bếp tại Hà Nội….

Địa chỉ liện hệ :


CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VĂN DƯƠNG

Địa chỉ: C4 KHU TẬP THỂ TỈNH ĐỘI - PHÚC LA - HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI

Hotline: 0915023925 - 0975165708 - 0975654467

Email: noithatvanduong368@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét