Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Thiết kế nội thất phỏng ngủ hiện đại đẹp



Những xu hướng ngày càng trở nên nổi bật và bùng nổ của năm 2016, không còn những chiếc giường cao ngất, màu be cổ điển, nội thất với đủ các loại chất liệu. Trang trí nội thất phòng ngủ 2016 sẽ được thiết kế giản đơn, gần gũi với thiên nhiên nhưng vô cùng tinh tế và hiện đại.

Giường

Xu hướng thiết kế nội thất phỏng ngủ hiện đại đẹp năm nay sẽ là những chiếc giường không chân, hoặc giường chân thấp, khung giường sẽ hoàn toàn biến mất.Trang trí nội thất phòng ngủ với dạng giường thiết kế bệt, phần khung cứng cáp cũng hoàn toàn biến mất, thay vào đó là lớp nệm dày ấm áp và mềm mại.

Chiếc giường với phần chân vô cùng thấp.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-hien-dai-dep

Việc loại bỏ chiếc giường đi và thay vào đó là một chiếc đệm lớn tạo có không gian phòng ngủ rộng hơn. Phần đầu giường được bọc nệm tạo cảm giác giống như một bảng đầu giường cỡ lớn. Trang trí nội thất phòng ngủ với gam màu chủ đạo trầm ấm của gỗ kết hợp thêm ánh đèn giúp tạo cảm giác thư giãn và ấm cúng.

Ngoài ra, ý tưởng giường treo cũng sẽ trở thành xu hướng trong năm nay, và xu hướng này sẽ phù hợp với phong cách thiết kế công nghiệp. Điều quan trọng là bạn cần đảm bảo được trần nhà sẽ đủ “khỏe” để có thể chịu được sức nặng của giường và cơ thể bạn.

Táp đầu giường

Việc bố trí tủ/bàn đối xứng hai bên đầu giường đã trở thành điều tất yếu không thể bỏ qua trong những năm gần đây, và cũng chính vì vậy mà xu hướng thiết kế cân bằng càng trở nên phổ biến. Bạn có thể bổ sung một đôi đèn bàn hoặc đèn sàn cho 2 bên để tăng thêm sự lịch lãm.

Hai chiếc bàn gỗ được kê đối xứng 2 bên giường được dùng để bài trí phụ kiện cho phòng ngủ. Kết hợp thêm đèn sàn màu đen cá tính với thiết kế cân xứng.

Tủ đựng đồ

Việc chọn tủ với bề mặt trơn láng ,không tay cầm sẽ trở thành xu hướng lên ngôi,được nhiều người dùng ưa thích trong năm 2016.Các bảng màu cho hệ thống lưu trữ thường sẽ đi liền với những gam màu trung tính hay đơn sắc, ví dụ như nâu gỗ, trắng, đen hay xám.Tủ cao với nhiều ngăn kéo không chỉ giúp lưu trữ những bộ quần áo gập gọn gàng, nó còn có thể tận dùng mặt bàn làm góc trang trí.

Thay vì một bức tường lửng trống tạo ra trong không gian phòng ngủ chỉ để ngăn cách thi với những chiếc tủ giờ đây sẽ đảm nhiệm vai trò đó một cách hoàn hảo.

Không gian đa chức năng

Kết hợp một số khu chức năng trong phòng ngủ là điều hoàn toàn có thể. Chẳng hạn như sẽ chẳng mất nhiều không gian nhưng bạn sẽ có góc làm việc nhỏ xinh vừa ý.Chẳng hạn như chỉ một chiếc bàn, một giá sách treo tường nhỏ đặt ngay góc cửa sổ, thêm chiếc máy tính là ổn.

Trang trí nội thất phòng ngủ kết hợp cùng một phòng tắm là giải pháp thiết thực và thuận tiện. Bạn có thể lựa chọn việc lắp cửa kính để chia khu vực tắm riêng hay chẳng cần gì cả cũng đều tuyệt vời.Nếu như bạn muốn riêng tư có thể treo lên một chiếc rèm cửa che lại là được.

Màu sắc

Trang trí nội thất phòng ngủ với gam màu be giờ đã là chuyện cũ bây giờ với xu hướng hiện đại gam màu trắng kết hợp với nền màu ghi, xám hay đen là sự lựa chọn của sự hiện đại và sang trọng. Cách trang trí nội thất phòng ngủ sẽ thường theo xu hướng tất cả bề mặt phòng sẽ mang tone màu sáng, thảm, nội thất … sẽ mang tone màu tối.

Phòng ngủ là nơi chùng ta nghỉ ngơi do vậy mà chọn màu sáng sẽ có ảnh hưởng tích cực đến trạng thái cảm xúc và thể trạng của chúng ta. Hơn nữa, trắng cũng là màu rất dễ phối với bất kỳ màu nào.Nó sẽ là gam màu giúp ăn gian diện tích, phòng bạn trông rộng hơn thoáng hơn , cho những căn phòng có diện tích vô cùng khiêm tốn.

Xu hướng kết hợp hai màu tương phản sẽ khiến trang trí nội thất phòng ngủ trở nên năng động, thú vị và hiện đại hơn. Việc sử dụng màu xám đậm hay màu đen sẽ giúp nhấn mạnh không gian hình học của căn phòng. Và đó cũng đang là xu hướng thiết kế nội thất gần đây được yêu thích.

Trang trí nội thất phòng ngủ màu tương phản sẽ làm cho trần hoặc sàn nhà rộng rãi với ô cửa sổ lớn và ngập tràn ánh sáng tự nhiên.Bảng đầu giường mau đen kết hợp cùng bộ chăn ga màu trắng tạo nên sự tương phản tinh tế rõ rệt cho phòng ngủ.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-hien-dai-dep-1

Chất liệu

Việt sử dụng các món đồ nội thất được làm từ gỗ sẽ trở thành xu hướng được yêu thích dựa vào sức ảnh hưởng từ phong cách sinh thái trong các thiết kế hiện đại. Các tủ gỗ, giường gỗ, sàn gỗ … không chỉ mang lại cảm giác thiên nhiên cho căn phòng mà nó còn làm tăng thêm sự độc đáo cho không gian.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất của căn nhà mình mà chưa biết bắt đầu từ đâu và thiết kế ra sao hãy đến với công ty CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VĂN DƯƠNG đến đây các bạn sẽ được các nhà thiết kế không chỉ tư vấn cho việc thiết kế nội thất phòng khách mà còn có dịch vụ tư vẫn thiết kế thi công nội thất, trang trí nội thất phòng ngủ ,thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội ngoài ra công ty còn phân phối phụ kiện tủ bếp tại Hà Nội….

Địa chỉ liện hệ :


CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VĂN DƯƠNG

Địa chỉ: C4 KHU TẬP THỂ TỈNH ĐỘI – PHÚC LA – HÀ ĐÔNG – HÀ NỘI

Hotline: 0915023925 – 0975165708 – 0975654467

Email: noithatvanduong368@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét