Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Thiết kế phòng khách cho chung cư cao cấp hiện đại




Thiết kế nội thất phòng khách là một trong những công việc rất quan trọng vì phòng khách là nơi được dùng để tiếp đón khách, nơi tụ họp của các thành viên gia đình quây quần bên nhau. Để thiết kế phòng khách đẹp thì các bạn cần phải lên cho phòng ý tưởng thiết kế cho phòng khách, bạn cần quan tâm đến việc thiết kế sao cho đáp ứng được yêu cầu về tính khoa học, đồng thời phòng khách của bạn phải tạo được cảm giác gần gũi và ấm cúng. Dù bạn muốn thiết kế nội thất phòng khách đẹp của mình theo phong cách truyền thống hay hiện đại, sang trọng hay đơn giản thì khi thiết kế phòng khách các bạn cũng cần phải luôn chú ý đến từng chi tiết sắp xếp, sự phối màu đến cách lựa chọn đồ nội thất nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như không gian hợp lý cho căn phòng của mình. Bài viết dưới đây của noithatvanduong.com xin cung cấp cho bạn gợi ý phong cách thiết kế phòng khách cho chung cư cao cấp hiện đại phù hợp với ngôi nhà của bạn.






Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại cho chung cư cao cấp

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng chung cư càng trở nên phổ biến nhất là tại các thành phố lơn. Ngoài những chung cư giá rẻ, chung cư loại trung bình thì nhiều người có mức thu nhập cao hơn cũng chọn cho mình những chung cư cao cấp với đầy đủ tiên nghi hơn các phòng được phân chia theo chức năng rõ ràng .Vì vậy mà việc thiết kế nội thất cho những chung cư cao cấp này cũng được nhiều người chú trọng, quan tâm hơn để có được một phòng khách sang trọng.

Phương án thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại cho chung cư cao cấp của noithatvanduong.vn đưa ra dưới đây là một gợi ý tuyệt vời cho chủ nhân của những căn hộ này.

Thiết kế nội thất phòng khách của ngôi nhà của bạn với sảnh hiện đại đi từ cửa chính vào ta bắt gặp một chiếc tủ giày kiểu dáng nhẹ nhàng, đơn giản bên trên để đồ trang trí cho căn phòng trở nên đẹp hơn. Điểm nhấn là vách ốp gỗ sang trong hai mảng tường 2 bên trong căn phòng được trang trí bằng những bức tranh và giương soi làm cho căn phòng thêm rộng dãi không gian thoàng hơn.



Thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại



Thiết kế không gian thông phòng rộng rãi, thoáng mát là điều mà bạn đang hướng tới.Chọn tông màu chủ yếu là màu trắng kết hợp với màu nâu, điểm nhấn là những chi tiết đồ dùng vật liệu màu tím tạo cho không gian một vẻ đẹp sang trọng, nhưng rất dịu dàng, gần gũi.

Mảng tường sau bộ bàn ghế sofa được kiến trúc sự thiết kế hiện đại là mảng tường được ốp rất nhiều hình tròn khối 3D cá tính tạo nên bức tranh hiện đại, mới mẻ. Bộ sofa màu nâu đi cùng chiếc bàn trà được thiết kế ấn tượng với những chi tiết cong cầu kì.






Một điều cần thêm nữa đó là màu xanh của tự nhiên trong căn phòng của bạn , chỉ cần thêm một cây xanh trong gian phòng tạo cho mọi người khi đi vào phòng khách một cảm giác gần gũi hơn.



Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất của căn nhà mình mà chưa biết bắt đầu từ đâu và thiết kế ra sao hãy đến với CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VĂN DƯƠNG đến đây các bạn sẽ được các nhà thiết kế không chỉ tư vấn cho việc thiết kế nội thất phòng khách mà còn có dịch vụ tư vẫn thiết kế thi công nội thất, trang trí nội thất phòng ngủ ,thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội ngoài ra công ty còn phân phối phụ kiện tủ bếp tại Hà Nội….
Địa chỉ liện hệ :

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VĂN DƯƠNG
Địa chỉ: C4 KHU TẬP THỂ TỈNH ĐỘI - PHÚC LA - HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI
Hotline: 0915023925 - 0975165708 - 0975654467
Email: noithatvanduong368@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét