Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Bí quyết trang trí nội thất phòng ngủ đẹp




Sau một ngày làm việc vất vả , căng thẳng có lẽ chắn chắn một điều đó là các bạn chỉ muốn nằm xuống và ngủ ngay một giác thật ngon để có thể lấy lại năng lượng sau một ngày dài .Khi bạn vào phòng ngủ để nghỉ ngơi các bạn có thật sự được thư giãn như mong muốn không? Tất nhiên là ai cũng sẽ có, nhất là bạn có một phòng ngủ với trang trí nội thất phòng ngủ tốt, có sự trang trí phù hợp. Nhưng nếu phòng ngủ của bạn mà được bài trí lộn xộn với các đồ nội thất không phù hợp thì khó mà bạn ngủ được, khiến bạn mệt mỏi càng thêm mệt . Vậy nên ai trong chúng ta cũng sẽ mong muốn đó là các bạn đều muốn có một phòng ngủ hoàn hảo để thật sự nghỉ ngơi và thư giãn.Tiếp tục bài viết phần 1 dưới đây tôi xin giới thiệu cho các bạn các cách lựa chọn trang trí phòng ngủ còn lại.

LỰA CHỌN VẬT LIỆU LÀM SÀN PHÒNG NGỦ

Việc lựa chọn mặt sàn cũng rất quan trong trong trang trí nội thất phòng ngủ vì một mặt sàn phù hợp tốt sẽ giúp bạn có tâm trạng tốt hơn, thỏa mái hơn khi bước vào phòng.Thay vì sử dụng loại sàn lạnh như lát sàn bằng gạch ceramic, đá granite, đá marble bạn nên suy nghĩ sử dụng chủ yếu các vật liệu cho sàn phong ngủ nhà mình là lát sàn bằng gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên và các loại thảm. Gợi ý này cho phòng ngủ chỉ vì gạch ceramic và đá làm sàn lạnh và hẳn bạn không thể dễ chịu chi từ giường bước ngày trên sàn lạnh, ngoài ra còn dễ bị trơn trượt. Nếu vẫn sử dụng thì bạn có thể khắc phục bằng các tấm thảm trải để gần giường.


bi-quyet-trang-tri-noi-that-phong-ngu-dep-phan2



SUY NGHĨ ĐẾN GIAO THÔNG TRONG PHÒNG NGỦ

Giao thông trong phòng ngủ ? chắc hẳn bạn chẳng muốn khi mệt mỏi mà lại tránh một loạt các chướng gại vật trong phòng ngủ nữa vì về đến phòng rồi còn mệt ….Một điều rất quan trọng trong phòng ngủ là bạn cần sắp xếp các nội thất bên trong phòng sao cho không ảnh hưởng tới hướng đi lại vảu bạn. Bận cần tối thiểu là 60 cm lối đi và trên lối đi ấy các bạn nên tránh bị cản trở bởi đồ đạc .

CHỌN ĐÚNG MÀU VÀ KIỂU THIẾT KẾ RÈM , GA BỌC GIƯỜNG

Khi bạn chọn ga bọc giường, rèm hãy chắc chắn chúng nhìn trong tổng thể nội thất phòng ngủ.Các bạn nên chọn loại ga giường phù hợp với màu sắc của căn phòng không nên chọn loại màu ga mà màu sắc không phù hợp ,Nên chọn loại ga màu sáng với loại phòng màu tối và ngược lại.

SỬ DỤNG RÈM CỬA SỔ ĐÚNG CÁCH

Hầu hết mọi người thích sử dụng rèm cửa màu tối vì nó góp phần làm tối phòng ngủ buổi ban ngày giúp cho dễ ngủ hơn. Chọn rèm cửa màu tối nếu như phòng ngủ có các mảng tường sáng. Nhưng nếu mày của tường tối, bạn nên nghĩ đến các loại rèm cửa màu sáng. Ngoài ra loại rèm cửa hai lớp cũng rất tiện dụng cho bạn.

THIẾT KẾ ÁNH SÁNG PHÙ HỢP

Thay vì sử dụng đèn ở giữa trần phòng ngủ, nên sử dụng đèn có chụp, đèn hắt tường, đèn hắt trần, đèn downlight âm trần. Sử dụng những loại đèn này đem lại sự êm ái hơn cho phòng ngủ.

HỆ THỐNG TỦ ĐỒ CHO PHÒNG NGỦ

Tất nhiên là bạn càn có một tủ quần áo để trong phòng ngủ. Các bạn nên mở rộng chức năng công năng các tủ này để có thể cất trữ các đồ khác. Tủ âm tường là một gợi ý rất phù hợp để tiết kiệm không gian, nhiều chỗ cất đồ giúp cho phòng ngủ trở nên gọn và đẹp.


bi-quyet-trang-tri-noi-that-phong-ngu-dep-phan2-1


CÓ HỆ THỐNG THÔNG GIÓ TỐT

Hệ thống thông gió không thuộc về lĩnh vực thiết kế nội thất tuy nhiên nó lại rất quan trọng. Bạn hẳn không muốn ở trong một căn phòng quá nóng, quá lạnh. Nếu bạn muốn không khí tự nhiên tươi mới bạn nên có hệ thống thông gió chủ động quạt hút, thổi kết hợp với thông gió tự nhiên .Không khí trong lành trong phòng ngủ.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất của căn nhà mình mà chưa biết bắt đầu từ đâu và thiết kế ra sao hãy đến với CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VĂN DƯƠNG đến đây các bạn sẽ được các nhà thiết kế không chỉ tư vấn cho việc thiết kế nội thất phòng khách mà còn có dịch vụ tư vẫn thiết kế thi công nội thất, trang trí nội thất phòng ngủ ,thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội ngoài ra công ty còn phân phối phụ kiện tủ bếp tại Hà Nội….


Địa chỉ liện hệ :




CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VĂN DƯƠNG

Địa chỉ: C4 KHU TẬP THỂ TỈNH ĐỘI - PHÚC LA - HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI

Hotline: 0915023925 - 0975165708 - 0975654467

Email: noithatvanduong368@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét