Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Phối màu phòng khách bằng gỗ

Phối màu nội thất phòng khách bằng gỗ

Phòng khách có thể nói là bộ mặt của gia đình ở đây thường xuyên diễn ra các hoạt động sinh hoạt tập thể như ăn uống ,xem phim của gia đình và nó còn là nơi tiếp đón những vị khách nữa.Chính vì vậy mà ai cũng muốn thiết kế nội thất phòng khách đẹp để thể hiện sự sang trọng và phong cách của chủ nhân của ngôi nhà đó. Bài viết dưới đây của tôi sẽ gợi ý cho các bạn một phong cách thiết kế phòng khách sử dụng nguyên liệu bằng gỗ để bạn có thể tham khảo và chọn cho mình một phong cách như ý .

Gỗ dùng trong thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện là cách trang trí hết sức lý tưởng, gỗ là chất liệu giữ ấm vào mùa lạnh, mang sự mát mẻ vào mùa nóng.Sử dụng trong thiết kế dễ sáng tạo ra nhiều mẫu mã mới, màu sắc và hoa văn của gỗ ép được thiết kế phong phú mang lại tính thẩm mỹ cao cho phòng khách. Gỗ ép dùng lát nền có thể tạo dáng thành đường cong mang sự viên mãn, hạnh phúc đến cho gia đình. Sàn gỗ khi bước đi có cảm giác êm dịu, nhẹ nhàng mà thanh thoát ,thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại với sàn gỗ tạo ra sự sang trọng của ngôi nhà.Gỗ thuộc Mộc, mang ý nghĩa tạo sinh khí cho ngôi nhà, gần gũi với thiên nhiên giúp không khí lúc nào cũng tươi mới, tràn đầy năng lượng.

phoi-mau-phong-khach-bang-go


Phối màu trong thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại

Để tạo phong cách độc đáo hiện đại cho phòng khách, bạn nên chọn những màu sắc mạnh, sinh động. Việc sử dụng màu sắc với những điểm nhấn táo bạo, những đường nét và góc cạnh sắc sảo sẽ tạo nên một phong cách hiện đại và quyến rũ, của từng bộ phận trong và ngoài ngôi nhà được phối một cách hài hòa, tương sinh, tương hợp với môi trường xung quanh, với tâm lý tình cảm và mệnh của chủ nhân. Nó ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và tâm lý con người,khi sơn tường phía trong ngôi nhà, bạn phải chú ý đến sự hài hòa trong màu sắc, màu sơn tường phải phù hợp với màu sàn nhà, màu đồ nội thất và màu rèm cửa. Để thì bạn thoải mái thì bạn nên chọn màu cho nền tường trước, sau đó tùy theo màu nền tường mà phối màu đồ bàn ghế sofa cho phù hợp. Màu của rèm cửa là màu sậm hoặc có họa tiết thì nền tường màu sáng là hài hòa nhất.

Sự phối màu tương phản thường được sử dụng trong thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại mang lại vẻ trẻ trung, khỏe khoắn và mang đến cảm giác mạnh mẽ cho người sử dụng

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại với những mẫu kệ độc đáo

Bạn sẽ thỏa sức lựa chọn với những mẫu kệ tivi, kệ sách hay kệ trang trí dùng trong thiết kế nội thất phòng khách đẹp , hiện đại đang được ra đời ngày càng nhiều cho bạn cuộc sống tiện nghi và tuyệt vời vô cùng. Nhìn vào ngôi nhà chúng ta sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi những vóc dáng đẹp, độc mà đỉnh của từng sản phẩm các nhà thiết kế đã dốc hết tâm huyết vẽ ra.

Với những kệ tivi, kiêm luôn giá sách là ý tưởng táo bạo cùng với sự phối hợp màu sắc tương phản dễ dàng đọng lại ấn tượng sâu sắc trong mắt mọi người.Bằng cách sử dụng những đường thẳng đơn giản để tạo ra cách sắp xếp ngăn, kệ mang lại hiệu ứng cân đối, không làm rối mắt mà tiện lợi trong việc phân loại đồ đạc, sách vở. Ngăn hình vuông và hình chữ nhật là hình dạng phổ biến của kệ gỗ kèm theo những tủ gỗ xen kẽ làm không gian trở nên linh động.


phoi-mau-phong-khach-bang-go-2


Phong thái hiện đại là sở thích của bạn và bạn muốn nó trở thành phong cách riêng của chính ngôi nhà của mình. Bạn hãy bắt đầu với căn phòng khách trung tâm của ngôi nhà trang trí theo cách thiết kế phòng khách hiện đại .

Đó là Phong cách thiết kế nội thất phòng khác với đồ gỗ ,nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất của căn nhà mình mà chưa biết bắt đầu từ đâu và thiết kế, đến với noithatvanduong.vn bạn sẽ được các nhà thiết kế không chỉ tư vấn cho việc thiết kế nội thất phòng khách mà còn có dịch vụ tư vẫn thiết kế thi công nội thất, trang trí nội thất phòng ngủ ,thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội ngoài ra công ty còn phân phối phụ kiện tủ bếp tại Hà Nội….

Địa chỉ liện hệ :


CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VĂN DƯƠNG
Địa chỉ: C4 KHU TẬP THỂ TỈNH ĐỘI - PHÚC LA - HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI
Hotline: 0915023925 - 0975165708 - 0975654467
Email: noithatvanduong368@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét