Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Hướng dẫn thiết kế phòng khách nhà ống đẹp


Dưới sự phát triển của nên kinh tế , phát triển xã hội nhu cầu nhà ở tăng lên mà diện tích đất có hạn .Các ngôi nhà ngày càng cao lên căn hộ chung cư xây mới bên canh đó thì những căn nhà ống đã xuất hiện rất phổ biến và trở thành kiểu kiến trúc nhà dân dụng được các kiến trúc sư hết sức quan tâm tìm hiểu nhằm tạo ra những bản thiết kế có chất lượng tốt, đáp ứng được các mong muốn của chủ nhà. Nội thất phòng khách nhà ống là một trong những lĩnh vực thiết kế được rất nhiều người quan tâm và muốn thiết kế nội thất phòng khách đẹp cho căn phòng . Hiểu được nhu cầu đó thì bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu hướng dẫn thiết kế phòng khách nhà ống đẹp, độc đáo để độc giả tham khảo.

BỐ TRÍ PHÒNG KHÁCH ĐẸP – HỢP LÝ

Đặc trưng của những căn nhà ống là có bề ngang hẹp và do vậy việc thiết kế nội thất phòng khách đẹp nhà ống sao cho hợp lý, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng là một thách thức đối với chủ nhà cũng như các kiến trúc sư thiết kế vì phòng khách nhà ống theo đó cũng cũng có đặc trưng là nhỏ và đặc biệt là hẹp về bề ngang.

huong-dan-thiet-ke-phong-khach-nha-ong-dep

Ở những căn nhà ống phòng khách sẽ thông luôn với nhà bếp của gia đình. Để có được phòng khác đẹp thì cần tính toán bố trí thiết kế nội thất phòng khách đẹp thì các bạn cũng cần bố trí sao cho đầy đủ tiện nghi cần thiết nhưng cũng có độ thông thoáng nhất định để không làm cho căn phòng khách nhà ống vốn chật hẹp lại trở nên bí bách thêm vì sự bất hợp lý trong thiết kế nội thất.

Lựa chọn đồ nội thất trong phòng

Tiêu chí đầu tiên đối với những căn phòng khách nhà ống là bạn không nên bày biện quá nhiều đồ đạc mà cần cân nhắc giữ số lượng đồ sẽ đủ , đồ dùng thường xuyên và lượng đồ nội thất nhằm mục đích trang trí là chủ yếu. Hiện nay, trên thị trường có bán khá nhiều chủng loại đồ nội thất cho phòng khách với đồ đa năng nhằm tiết kiệm đáng kể diện tích cho căn phòng. Các bạn nên chọn một chiếc tủ hay kệ để đồ phòng khách đa năng được sản xuất bằng chất liệu gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp sẽ rất tiện dụng để đựng đồ đạc, đặt tivi và các đồ trang trí khác.

Khi các bạn chọn những chiếc kệ cho phòng khác thì các bạn cần đo diện tích tường và số lượng đồ đạc để bạn có thể chọn kích thước phù hợp cho căn nhà ống của mình. Nếu phòng khách nối liền luôn với chân cầu thang dẫn lên tầng trên là điều dễ bắt gặp tại các căn nhà ống ở Việt Nam thì bạn cũng có thể tận dụng luôn chiếc kệ để đồ phòng khách và đặt chắn giữa để muốn che đi một phần cầu thang.

Bộ bàn ghế tiếp khách cũng là đồ rất quan trọng để có thiết kế nội thất phòng khách đẹp không thể thiếu trong mỗi căn phòng khách nói chung. Bạn hãy lựa chọn một bộ sofa hay bộ bàn ghế gỗ đẹp và kê dọc theo phần diện tích một bên tường và chừa lối đi đủ rộng với tường đối diện.

huong-dan-thiet-ke-phong-khach-nha-ong-dep-1

Để phòng khách nhà ống đẹp và ấn tượng thì các gia đình có thể dán giấy dán tường phòng khách có màu sắc hài hòa với màu sơn tường, màu ghế sofa và màu gạch lát nền. Giấy dán tường được dán một bên tường nơi có bộ bàn ghế uống nước dựa vào hay cả 2 bên tường đều được và chúng sẽ khiến căn phòng của gia đình trở nên bớt đơn điệu đi.

Với những chia sẻ trên, chúc các gia đình sớm lựa chọn được kiểu thiết kế nội thất phòng khách đẹp nhà ống của mình thật đẹp và có đầy đủ công năng cần thiết.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất của căn nhà mình mà chưa biết bắt đầu từ đâu và thiết kế ra sao hãy đến với công ty CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VĂN DƯƠNG đến đây các bạn sẽ được các nhà thiết kế không chỉ tư vấn cho việc thiết kế nội thất phòng khách mà còn có dịch vụ tư vẫn thiết kế thi công nội thất, trang trí nội thất phòng ngủ ,thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội ngoài ra công ty còn phân phối phụ kiện tủ bếp tại Hà Nội….

Địa chỉ liện hệ :


CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VĂN DƯƠNG

Địa chỉ: C4 KHU TẬP THỂ TỈNH ĐỘI – PHÚC LA – HÀ ĐÔNG – HÀ NỘI

Hotline: 0915023925 – 0975165708 – 0975654467

Email: noithatvanduong368@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét