Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp



Việc xây dựng một căn nhà thì việc thiết kế nội thất phòng khách quan trọng bao nhiêu thì việc thiết kế và trang trí nội thất phòng ngủ cũng được các gia chủ chú trọng không kém. Khác với phòng khách là nơi để tất cả mọi người quây quần sum họp,tiếp khách thì phòng ngủ chính là không gian riêng của từng thành viên trong gia đình. Vì vậy, việc trang trí nội thất phòng ngủ đẹp, hiện đại mà lại phù hợp với tính cách và sở thích của từng cá nhân là vấn đề được rất nhiều gia chủ quan tâm. Dưới đây, noithatvanduong.vn sẽ chia sẻ về những vấn đề cần lưu ý trong thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp theo lứa tuổi và theo người sử dụng .Giúp bạn có được một phòng ngủ nghỉ ngơi một cách thư giãn , lãng mạn hay trẻ trung mới lạ để bạn có thể tận hưởng cảm giác thỏa mái nhất sau khi làm việc mệt mỏi.

Trang trí nội thất phòng ngủ có bố cục thường bao gồm đồ nội thất chính là giường ngủ, tủ quần áo, bàn làm việc hoặc bàn học hoặc bàn trang điểm, giá sách và kệ tivi.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-dep

Đầu tiên ,các bạn cần phải xác định rõ người sẽ sở hữu phòng ngủ đó là ai là vợ chồng bạn hay con cái đối với nội thất chung cư, căn hộ. Còn nếu bạn muốn trang trí nội thất khách sạn, nhà nghỉ thì lại mang một phong cách hiện đại ,năng động riêng biệt kiểu khác khác.

Đối với những cặp vợ chồng thường được bài trí theo phong cách lãng mạn, nhẹ nhàng và đầy cuốn hút. Trang trí nội thất phòng ngủ với không gian nội thất trữ tình và đầy chất thơ như vậy thì đây chính là nơi giữ lửa tình yêu cho những cặp vợ chồng, và cũng là nơi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Còn với phòng ngủ dành cho trẻ em, thường được ưa chuộng hơn cả chính là những căn phòng có nội thất được trang trí với nhiều màu sắc, hoa văn tươi sáng phù hợp với lứa tuổi. Việc kết hợp nhiều sắc màu sẽ giúp trẻ phát huy khả năng sáng tạo, tư duy trí tưởng tượng sau những giờ học đầy lý thú ở trên lớp.

Còn đối với những trẻ lớn hơn ,mới lớn hay những thanh niên chưa lập gia đình thì phong cách trang trí nội thất phòng ngủ thường đơn giản và mang những màu sắc dịu nhẹ : rèm cửa và nệm dường mầu trắng cùng các đồ nội thất bên trong như tủ hay kệ sách màu tím , nâu , màu xám …. Nhẹ nhàng tạo cảm giác thư thái dễ chịu mỗi khi trở về với căn phòng của mình. Những phòng ngủ được trang trí nội thất phòng ngủ nổi bật màu sắc trẻ trung, hiện đại sẽ thích hợp với những chàng trai hay cô gái có tính cách mạnh mẽ, cá tính.

Trang trí nội thất phòng ngủ dành cho khách tại các nhà nghỉ, khách sạn, hay biệt thự thường mang phong cách độc đáo, mới lạ, đơn giản mà vẫn cuốn hút chính là những yếu tố cần nhắc tới đầu tiên đối với những phòng ngủ kiểu màu sắc trầm ấm với màu sắc và các thiết kế bên trong chủ yếu là từ đồ gỗ .Chiếc giương gỗ , nền gỗ nâu bên cạnh là chiếc đèn ngủ và tủ sách đem lại cảm giác thơ mộng ,độc đáo và ấm cúng , an toàn cho khách hàng khi sử dụng.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-dep-1

Trên đây là một số phong cách trang trí nội thất phòng ngủ hiện đại mà nội thất noithatvanduong.vn có chia sẻ. Các bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ ở noithatvanduong.vn để có cho mình một sự lựa chọn thích hợp nhất.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất của căn nhà mình mà chưa biết bắt đầu từ đâu và thiết kế ra sao hãy đến với công ty CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VĂN DƯƠNG đến đây các bạn sẽ được các nhà thiết kế không chỉ tư vấn cho việc thiết kế nội thất phòng khách mà còn có dịch vụ tư vẫn thiết kế thi công nội thất, trang trí nội thất phòng ngủ ,thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội ngoài ra công ty còn phân phối phụ kiện tủ bếp tại Hà Nội….

Địa chỉ liện hệ :


CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VĂN DƯƠNG

Địa chỉ: C4 KHU TẬP THỂ TỈNH ĐỘI - PHÚC LA - HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI

Hotline: 0915023925 - 0975165708 - 0975654467

Email: noithatvanduong368@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét