Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Sử dụng vắch ngang cho thiết kế phòng khách đẹp



Thiết kế nội thất phòng khách đẹp với cách với mẫu sử dụng vách ngăn dành cho phòng khách với các không gian khác là một cách để tạo cho không gian phòng khách của bạn trở nên rộng dãi và đọc đáo hợn. Sử dụng vắch ngang cho thiết kế phòng khách đẹp là một trong những điều làm bạn đau đầu khi thực hiện thiết kế phòng khách của ngôi nhà cuả bạn. Chức năng của chúng phải làm tốt ranh giới ngăn cách giữa hai phòng lại vừa phải làm sao hứng được nhiều ánh sáng tự nhiên lại đáp ứng yếu tố thẩm mĩ. Có đôi khi vách ngăn khiến cho căn phòng của bạn trở nên trật và hẹp hơn vậy làm thế nào để thiết kế được một vách ngăn đẹp , không bị bó hẹp, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn mới để thiết kế nội thất phòng khách đẹp cho ngôi nhà chật của bạn.

VÁCH NGĂN TẠO KHÔNG GIAN MỞ

Sử dụng vách ngăn cách phòng khách với không gian khác bằng cách sử dụng các vách ngăn mở là một điều tuyệt vời. Ý tưởng được thực hiện thiết kế nội thất phòng khách đẹp ở đây là để tách nhà bếp hay phòng ăn với không gian của phòng khách bằng các kệ sách, hay kệ mở để không cản trở ánh sáng và có mối liên kết giữa các khu vực sinh hoạt.



su-dung-vach-ngang-cho-thiet-ke-phong-khach-dep-1



Tận dụng tối đa vách ngăn bằng kệ gỗ với những khe thoáng để tạo hiệu quả.Phân chia thiết kế phòng khách và phòng bếp bằng một kệ gỗ nhỏ gúp cho phòng khách trông ngôi nhà thoáng đãng hơn rất nhiều.

Một kệ gỗ cách điệu cao được sử dụng trong trường hợp này đem lại cái nhìn mới mẻ cho ngôi nhà.Mà còn có công dụng giúp chủ nhân đựng rất nhiều cuốn sách tạo không gian trưng bày lí thú .Với tủ và kệ sách trở thành vách ngăn tốt nhất kèm theo đó là chức năng trang trí, cách điệu cho phòng khách.

Vách ngăn trong trường hợp này giúp ngôi nhà trở nên sang trọng hơn hẳn khi có tường một bên và kệ sách một bên. Cả hai đều được xây dựng, thiết kế với chiều cao lưng chừng để không gian phòng khách không bị ngột ngạt.

SỬ DỤNG VÁCH NGĂN CÓ KẾT CẤU ĐẸP

Hầu hết các phòng khách đều được sử dụng các chất liệu làm đẹp như gạch đá bóng, sàn gỗ hay các loại vật liệu hấp dẫn khác là sử dụng vách ngăn có tính chất đơn giản, kết cấu đẹp là sự lựa chọn thông minh cho phòng khách của bạn đấy.Đơn giản và đầy màu sắc chiếc rèm treo này đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Không những thế còn tíết kiệm được khá nhiều khoảng không gian giúp chủ nhà nữa.

Vách ngăn với các hình khối như hộp gỗ được thiết kế một cách sáng tạo với dây lưới lấp lánh tạo cảm giác mềm mại và sang trọng cho ngôi nhà.Bức tường hình khối bằng gỗ được trang trí bởi bức tranh nghệ thuật tạo không gian tinh tế. Thiết kế nội thất phòng khách đẹp với các tấm đồng, kính, gương và mạ bạc sẽ làm các vách ngăn của bạn đẹp mắt hơn.

Vách ngăn có như không này là một sự lựa chọn tuyệt vời của phòng khách thích hợp cho ai có niềm đam mê nghệ thuật.

VÁCH NGĂN THỦY TINH

Một lớp kính mờ để phân vùng các không gian trong nhà là điều hợp thời trang. Ánh sáng tự nhiên hay từ bóng đèn ánh lên tấm kính khiến ngôi nhà của bạn trở nên khá mê hoặc. Đặc biệt đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ thì việc sử dụng chúng là một sự lựa chọn thông minh.

Tấm kính được sử dụng để ngăn cách phòng khách và phòng ngủ khiến ngôi nhà mang hơi thở hiện đại hơn.Vách ngăn cách điệu giúp ngôi nhà tươi mát hơn với cửa tủy chỉnh có thể kéo ra đưa vào rất thuật tiện khi sử dụng.

VÁCH NGĂN KIỂU NẾP GẤP

Thiết kế này khá sáng tạo và đem lại hiệu quả trang trí cao. Nhiều người đã thực hiện cách này tại nhà của mình để giúp không gian linh hoạt, năng động hơn.

Thật tuyệt vời khi vách ngăn có thể vừa làm nơi chứa tivi vừa có thể chứa lò sưởi. Thiết kế này quá sáng tạo cho ngôi nhà của bạn.



su-dung-vach-ngang-cho-thiet-ke-phong-khach-dep



Mô hình chia phòng mang hơi hướng của Địa Trung Hải mang lại không gian sống hiện đại chia với những hàng gỗ thủ công là cách làm truyền thống được khá nhiều người thực hiện.Nếu bạn sử dụng vách ngăn cửa xếp cách âm khiến cho phòng khách nhà bạn sẽ tốt hơn ,thiết kế vách ngăn bằng gỗ tạo không gian mở cho ngôi nhà đã hoàn hảo tạo ra một căn phòng khách nhỏ khép kín trong một căn phòng lớn hơn.

Hành lang ngăn cách với phòng khách được thiết kế nội thất phòng khách đẹp bằng vách ngăn đơn giản.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất của căn nhà mình mà chưa biết bắt đầu từ đâu và thiết kế ra sao hãy đến với CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VĂN DƯƠNG đến đây các bạn sẽ được các nhà thiết kế không chỉ tư vấn cho việc thiết kế nội thất phòng khách mà còn có dịch vụ tư vẫn thiết kế thi công nội thất, trang trí nội thất phòng ngủ ,thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội ngoài ra công ty còn phân phối phụ kiện tủ bếp tại Hà Nội….

Địa chỉ liện hệ :



CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VĂN DƯƠNG

Địa chỉ: C4 KHU TẬP THỂ TỈNH ĐỘI - PHÚC LA - HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI

Hotline: 0915023925 - 0975165708 - 0975654467

Email: noithatvanduong368@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét