Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại phong cách


THIẾT KẾ PHONG CÁCH ĐẸP TINH TẾ- HIỆN ĐẠI



Thiết kế nội thất phòng khách đẹp vì đây là nơi bạn và các thành viên trong gia đình có những giây phút quây quần bên nhau vui đùa cùng nhau xem ti vi … sau một ngày làm việc căng thẳng.Ngoài ra phòng khách còn là nơi bạn tiếp đón những vị khách quý đến với gia đình. Vì thế một phòng khách ấn tượng, thiết kế nội thất phòng khách hiện đại phong cách sẽ để lại những kỉ niệm tốt đẹp với những vị khách của gia đình. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những thông tin , những điều cần thiết nhất của một thiết kế nội thất phòng khách đẹp , tinh tế sang trọng, tinh tế nhưng vẫn tạo sự thoải mái cho không gian.


THIẾT KẾ SẮP XẾP PHÒNG KHÁC ĐẸP ĐẢM BẢO TÍNH KHOA HỌC



thiet-ke-noi-that-phong-khach-hien-dai-phong-cach-1



Thiết kế nội thất phòng khách sao cho đảm bảo tính khoa học, hợp lý, gọn gàng ,… đồng thời tạo nên cảm giác ấm cũng và gần gũi cho căn phòng. Bạn muốn thiết kế nội thất phòng khách đẹp của gia đình theo phong cách hiện đại hay cổ điển, sang trọng và nổi bật hay thật đơn giản cũng cần phải chú ý đến từng đường nét thiết kế , sắp xếp chọn màu sắc , từ cách phối màu cho đến cách lựa chọn, sắp xếp đồ đạc phù hợp.Việc lựa chọn một phong cách trang trí nội thất cho phòng khách cần được tư vấn kĩ lưỡng sao cho phù hợp với không gian trong căn hộ, phù hợp với tuổi của gia chủ và hợp cả phong thủy.


THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH THEO PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI


Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại đang được ưa chuộng bởi việc giảm chi tiết đồ nội thất không cần thiết ,bớt sự rườm rà về chi tiết, có nhiều biến tấu và dễ dàng xử lý theo đặc điểm của không gian và diện tích văn phòng.Ngoài ra các bạn cũng có thể bố trí các đô nội thất thông minh giúp cho căn phòng đa năng , tiện dụng và gọn gàng nhất.

Để tạo sự sang trọng cho phòng khách bạn nên lựa chọn vật liệu tự nhiên như gỗ hoặc gỗ công nghiệp MFC cho bộ Sofa kết hợp với kệ tivi và một số vật dụng trang trí.Với màu nâu và vân gỗ sang trọng của các loại gỗ kết hợp với các đường nét thiết kế và thi công vô cùng tinh tế tạo nên một không gian phòng khách tuyệt vời cho căn hộ.


PHÒNG KHÁCH THÔNG THOÁNG


Đặc điểm chung của các mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp này là yếu tố thông thoáng trong lối giao thông, lối đi trong phòng và gọn trong đường nét được đưa lên hàng đầu. Thảm cao cấp, tủ kệ đặt đồ trang trí, tủ sách, kệ tivi, bàn ghế sofa ….. được sử dụng nhằm vừa phục vụ công năng sử dụng và trang trí thẩm mỹ.Cử sổ lớn giúp cho không khí thông thoáng và ánh sáng tự nhiên cũng là những yếu tố quan trọng được chú ý khi thiết kế phòng khách.



thiet-ke-noi-that-phong-khach-hien-dai-phong-cach



Các căn hộ chung cư mới hầu hết đều lựa chọn phong cách thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại,với nhiều gam màu tươi trẻ đồng thời kết hợp như là một trung tâm giải trí cho gia đình từ các đồ đạc âm thanh, hình ảnh và ánh sáng nhân tạo …

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất của căn nhà mình mà chưa biết bắt đầu từ đâu và thiết kế ra sao hãy đến với CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VĂN DƯƠNG đến đây các bạn sẽ được các nhà thiết kế không chỉ tư vấn cho việc thiết kế nội thất phòng khách mà còn có dịch vụ tư vẫn thiết kế thi công nội thất, trang trí nội thất phòng ngủ ,thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội ngoài ra công ty còn phân phối phụ kiện tủ bếp tại Hà Nội….
Địa chỉ liện hệ :

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VĂN DƯƠNG
Địa chỉ: C4 KHU TẬP THỂ TỈNH ĐỘI - PHÚC LA - HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI
Hotline: 0915023925 - 0975165708 - 0975654467
Email: noithatvanduong368@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét