Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Trang trí phòng ngủ hợp phong thủy


Phòng ngủ là nơi bạn dành rất nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Vì thế, mọi trang trí nội thất phòng ngủ trong phòng nên là tự nhiên, thoái mái nhất để đảm bảo về mặt tinh thần và sức khỏe của chủ nhân căn phòng.Nó là một trong 3 vị trí trong nhà mang nhiều yếu tố phong thủy ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc và vận may của gia đình.

Vì thế, để đảm bảo được những nguồn này luôn tốt, tránh tà khí xâm nhập, bạn nên lưu ý đến những yếu tố trang trí phòng ngủ hợp phong thủy trước khi trang trí nội thất phòng ngủ hay sắp đặt đồ đạc trong phòng ngủ.

trang-tri-phong-ngu-hop-phong-thuy

Những cách trang trí nội thất phòng ngủ có thể khiến vợ chồng lục đục

Hôn nhân là một trong những vấn đề lâu dài, quan trọng đối với cuộc sống của con người. Do đó, chúng ta không được phép xem nhẹ trang trí nội thất phòng ngủ, đặc biệt là khi xây dựng, trang trí nội thất phòng ngủ hay cải tạo không gian sống để chuẩn bị cho khởi đầu mới này.

Trang trí nội thất phòng ngủ nhà cửa hợp phong thủy sẽ mang lại cho bạn một cuộc hôn nhân mỹ mãn. Vậy, bạn cần làm những gì? noithatvanduong.vn sẻ chia sẻ những lưu ý phong thủy phòng ngủ nên và không nên để vợ chồng bạn ngày càng gắn bó, bền chặt.

Tại sao trong trang trí nội thất phòng ngủ lại kỵ cây xanh?

Trong trang trí nội thất phòng ngủ phong thủy phòng ngủ thì vấn đề đặt cây xanh trong phòng ngủ cũng được rất nhiều người quan tâm. Nhiều người cho rằng, đặt một vài cây xanh trong phòng ngủ hợp mệnh phong thủy trong phòng ngủ sẽ giúp gia chủ cầu gì được nấy, cầu tiền được tiền, cầu tài được tài, cầu may được may.

Tuy nhiên,Khi để cây xanh trong phòng ngủ chúng ta sẽ vô tình hít phải khí CO2 không hề tốt cho sức khỏe. Đây chính là lý do vì sao cây xanh bị coi là yếu tố không tốt lành cho phòng ngủ trong phong thủy.Cây xanh đại diện cho nguồn năng lượng dương mạnh mẽ của sự phát triển, sự chuyển động, cuộc sống năng động... và đây chính xác không phải là năng lượng bạn muốn có trong phòng ngủ vì phòng ngủ là nơi thuộc âm, cần nhất là sự yên tĩnh và thư thái.

Tuy nhiên, chúng ta cần cũng cần công nhận rằng cây xanh chỉ không mang lại điều tốt lành khi hiện diện trong phòng ngủ, còn ở bất kỳ không gian nào khác trong nhà, cây xanh thực sự là yếu tố phong thủy tuyệt vời. Đặc biệt, những ngôi nhà bị ô nhiễm không khí nặng thì lại càng cần quan tâm đến cây xanh nhiều hơn.Do vậy việc bố trí cây trong phòng ngủ không hẳn là không tốt.Có rất nhiều khu vực trong nhà phù hợp để trang trí thêm cây xanh tươi tốt, khi đặt cây xanh trong nhà các bạn nên chọn hướng Đông hoặc Đông Nam.

Trẻ nhỏ cũng có thể bị ảnh hưởng bởi trang trí nội thất phòng ngủ .Phong thủy phòng ngủ chuẩn rất tốt trong việc nuôi và dạy trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Từ đó bé có những bước phát triển vượt bậc so với bạn bè đồng lứa.Đây là những cách bạn tạo phong thủy phòng ngủ tốt cho bé.

trang-tri-phong-ngu-hop-phong-thuy-1

Đảm bảo rằng dòng năng lượng tích cực được chảy tự do trong phòng bằng cách cửa phòng có thể được mở và đóng thoải mái mà không bị vật gì cản trở, tuyệt đối không nên để bàn ghế , bàn học trước cửa hoặc sau cánh cửa. Theo phong thủy thì nếu cửa phòng bị kẹt bởi một vật nào đó sẽ khiến dương khí chảy ra ngoài và giữ năng lượng trì trệ ở lại trong căn phòng.Dù có đặt phong thủy tốt nhưng nếu bạn có một phòng ngủ bừa bộn và lộn xộn thì cũng không hề tốt trong phong thủy. Vì thế, nên Trang trí nội thất phòng ngủ đẹp hợp phòng thủy rồi thì cung nên thường xuyên dọn dẹp, lau sàn nhà thật sạch.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất của căn nhà mình mà chưa biết bắt đầu từ đâu và thiết kế ra sao hãy đến với CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VĂN DƯƠNG đến đây các bạn sẽ được các nhà thiết kế không chỉ tư vấn cho việc thiết kế nội thất phòng khách mà còn có dịch vụ tư vẫn thiết kế thi công nội thất, Thiết kế nội thất phòng khách đẹp ,trang trí nội thất phòng ngủ ,thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội ngoài ra công ty còn phân phối phụ kiện tủ bếp tại Hà Nội….

Địa chỉ liện hệ :


CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VĂN DƯƠNG

Địa chỉ: C4 KHU TẬP THỂ TỈNH ĐỘI - PHÚC LA - HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI

Hotline: 0915023925 - 0975165708 - 0975654467

Email: noithatvanduong368@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét