Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Những cách trang trí nội thất phòng ngủ



Một căn phòng ngủ với phong cách của riêng mình đem đến một cảm giác thỏa mái mỗi khi chúng ta đi làm về , mệt mỏi và cần nghỉ ngơi . Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể ngả lưng , thỏa mái trên chiếc giường trong căn phòng được trang trí nội thất phòng ngủ mang phong cách của riêng mình.Vốn dĩ có rất nhiều cách trang trí nội thất phòng ngủ từ đơn giản đến phức tạp, từ sáng màu đến tối mày, hay từ hiện đại đến cổ điển…

Trong các trang trí phòng ngủ thì mỗi người đều có một phong cách và sở thích khác nhau trong kiểu trang trí phòng ngủ từ hiện đại đơn giản cho đến cổ điển phức tạp. Hiện nay , các mẫu phòng ngủ đơn giản mà phong cách vẫn luôn chiếm được thiện cảm của người nhìn. Dưới đây là những cách trang trí nội thất phòng ngủ hãy cùng tôi tìm hiểu về các cách trang trí phòng ngủ đơn giản để tự tay bài trí cho không gian ngôi nhà của bạn nhé.

nhung-cach-trang-tri-noi-that-phong-ngu

Mẫu phòng ngủ kết hợp sử dụng kệ đa năng

Đây là phong cách đem lại cho bạn sự tiện ích tối ưu bởi bạn không cần phải đi xa mà vẫn lấy được những thứ mình cần có trên kệ.

Bạn chỉ cần chiếc giường to rộng với màu sắc nhã nhặn kết hợp với chiếc kệ đa năng dùng để bày biện các vật dụng trang trí, sách vở hay thậm chí là khung ảnh. Chiếc kệ đẹp giúp lấp đi không gian trống phía đầu giường đỡ trống mà còn khá tiện lợi , Xét trên khía cạnh tổng quan, bức tường trắng chủ đạo, nhấn nhá bằng chiếc giường gỗ cùng bộ chăn ga màu xanh biển nhạt và chiếc kệ đa năng khiến cho căn phòng đơn giản, nhẹ nhàng này trông thật phong cách căn phòng ngủ này nổi bật lên 

Cách trang trí nội thất phòng ngủ đơn giản

Đây là kiểu trang trí căn phòng được thiết kế đặc biệt khi đặt chiếc giường ngay cạnh ngang với phòng tắm và người sử dụng có thể nhìn vào phòng tắm qua một lớp kính trong suốt. Để có thể có sự riêng tư của mình thì bạn có thể để thế nếu cần, còn không thì vẫn có thể che bằng một tấm rèm.

Với phong cách này,kết hợp với chiếc giường màu đen cùng chiếc đèn trần lạ mắt khiến cho căn phòng mang một sắc thái đơn giản, nhã nhặn hết mức có thể. Tạo nên nét phong cách và điểm nhấn đặc biệt lại được đặt vào bộ chăn ga gối với màu sắc vô cùng tươi sáng và bắt mắt.

Căn phòng ngủ cổ điển

Đây là phong cách trang trí nội thất dành cho những người có cuộc sống tinh thần hơi nội tâm một chút và trầm tình .Hoặc bạn là người yêu thích gam màu tối cổ điển,căn phòng ngủ này sẽ cực kỳ thích hợp với bạn.

Căn phòng ngủ trang trí nội thất theo phong cách cổ điểm là sự kết hợp đặc biệt giữa bức tường gạch thô màu đỏ, bức tường gỗ màu nâu và chiếc giường trải tấm ga màu trắng. Không gian phòng ngủ được tối giản đến mức ngoài giường, đèn ngủ ra thì bạn không bắt gặp bất cứ một vật dụng trang trí hay bàn trang điểm nào cả, không có tủ kệ ở đầu giường. Đây là phong cách trang trí nội thất phòng ngủ đơn giản cho căn phòng phù hợp với các bạn nam hơn là nữ.

Mẫu phòng ngủ dành cho người độc thân

nhung-cach-trang-tri-noi-that-phong-ngu-1

Với cách trang trí nội thất màu sắc tươi sáng với các vật dụng trang trí trẻ trung, dễ thương và một chiếc giường đơn.Căn phòng này được thiết kế dường như để dành riêng cho những người độc thân đáng yêu, độc thân và nhí nhảnh. Điểm nối bật là không gian của căn phòng là ở màu đỏ tươi trên bộ chăn ga gối và góc làm việc nhỏ ngay bên cạnh giường ngủ. Căn phòng đơn giản nhưng vẫn tiềm ẩn nét phong cách trẻ trung và thanh lịch.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất của căn nhà mình mà chưa biết bắt đầu từ đâu và thiết kế ra sao hãy đến với công ty CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VĂN DƯƠNG đến đây các bạn sẽ được các nhà thiết kế không chỉ tư vấn cho việc thiết kế nội thất phòng khách mà còn có dịch vụ tư vẫn thiết kế thi công nội thất, trang trí nội thất phòng ngủ ,thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội ngoài ra công ty còn phân phối phụ kiện tủ bếp tại Hà Nội….

Địa chỉ liện hệ :


CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VĂN DƯƠNG

Địa chỉ: C4 KHU TẬP THỂ TỈNH ĐỘI - PHÚC LA - HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI

Hotline: 0915023925 - 0975165708 - 0975654467

Email: noithatvanduong368@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Cách trang trí nội thất phòng ngủ vô cùng chi tiết và đẹp mắt
    -----------------------------------------------------
    GIA CÔNG MỘNG ÂM DƯƠNG CNC VỚI BÀN XOAY PHÔI ĐA NĂNG | QUỐC DUY
    Giới thiệu máy gia công mộng âm dương cnc với bàn xoay phôi đa năng
    Tháng 06 năm 2020, Quốc Duy giới thiệu đến quý khách hàng dòng máy làm mộng âm dương cnc mới. Cải tiến hơn so với máy đánh mộng cnc đa năng 4 đầu SMT4X3 2500.
    Top máy làm mộng âm dương cnc | Quốc Duy
    THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA MÁY PHAY MỘNG ÂM DƯƠNG TỰ ĐỘNG CNC
    Chúng tôi đến xem và test máy ở đâu?
    Địa chỉ showroom: 401 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
    Điện thoại liên lạc: 0903 600 113
    Máy chế biến gỗ và thiết vị vật tư Quốc Duy
    Từ khóa về Quốc Duy: máy phay mộng âm dương đa năng, máy gia công mộng âm dương cnc giá rẻ 2020, máy đánh mộng âm dương cnc, máy gia công mộng âm dương cnc tốc độ cao, máy làm mộng âm dương cnc có bàn xoay phôi,

    Trả lờiXóa