Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Hướng dẫn trang trí nội thất phòng ngủ đẹp



Mỗi ngôi nhà đều có một phong cách riêng với những thiết kế nội thất và trang trí riêng bên trong.Trang trí nội thất phòng ngủ cũng vậy với nhiều phong cách khác nhau, cùng với đó là sự kết hợp với nhiều họa tiết mang đến không gian nhẹ nhàng, sang trọng khiến bạn không rồi khỏi dường nếu lạc vào những mẫu phòng ngủ dưới đây.

Nhân viên văn phòng ,công ty là những người làm việc cả ngày rất mệt mỏi và căng thẳng nên sau một ngày làm việc nói đến nghỉ ngơi là tất cả họ đều nghĩ đến phòng ngủ đầu tiên.Căn phòng ngủ đó chiếm trọn một phần ba cuộc đời của mỗi con người vì thế mà tất cả chúng ta đều muốn trang trí thật đẹp .Sau đây là hướng dẫn trang trí nội thất phòng ngủ đẹp để góp phần nâng cao cuộc sống cũng như giúp con người có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái hơn.

huong-dan-trang-tri-noi-that-phong-ngu-dep

Chọn màu sắc phòng ngủ

Phòng ngủ được trang trí nội thất sang trọng với nội thất đồng nhất được sử dụng với màu sắc nhẹ nhàng phù hợp với bức tường. Điểm nhấn chính là những rèm cửa thướt tha mềm mại với sắc màu xanh , tím ,hồng .. lãng mạn cùng với đó là một chiếc đèn trang trí với nét kiêu sa giúp phòng ngủ đẹp hơn.

Một chiếc giường với bọc nệm êm ái , ôm ấp cùng với chất liệu cao cấp khiến bạn chỉ muốn nằm mà không muốn dạy .Với sắc xám bình yên giúp con người có thể thư giãn, thả lỏng một cách tuyệt đối xa với thế giới bên ngoài. Bức tường được trang trí bằng những bức tranh khác nhau và một chiếc thảm trản sàn, rèm cửa tất cả dường như rất hài hòa và đồng nhất mang đến một phòng ngủ đầy mê hoặc.

Không gian màu trắng của phòng ngủ trở nên ấm áp hơn khi sàn nhà được làm chất liệu gỗ giúp bạn có những giây phút thật sự thoải mái và yên bình.Với thiết kế trên cao, thiết kế cửa thông thoáng giúp bạn có thể ngắm nhìn thư giãn .Trang trí nội thất phòng ngủ trắng với những họa tiết nhỏ là một nơi lý tưởng để nghỉ ngơi.Một phòng ngủ được trang trí đơn giản nhưng lại đầy sang trọng, nhẹ nhàng nhưng lại rất tinh tế và thanh lịch.

Trang trí không gia phòng ngủ
Không gian phòng ngủ được thiết kế nội thất lãng mạn, ấm áp đặc biệt là một chiếc giường ngủ. Khung màn nhẹ nhàng được thiết kế với màu trắng cùng màu với cảnh sắc xung quanh cùng với đó là nội thất gỗ cao cấp với điểm nhấn trên tường ấn tượng.Phòng ngủ được bao quanh với chất liệu gỗ từ trần nhà, tường cho tới sàn nhà. Sự khô khan của chất liệu gỗ được hóa giản bằng những nội thất phòng ngủ mềm mại với chất liệu vải. Rèm của mềm mại, uyển chuyển được kết hợp với những lọ hoa thơm ngát và thảm trải sàn dịu êm sẽ khiến gia chủ không muốn bước ra khỏi căn phòng này.

Phòng ngủ vẫn không quá nhiều màu sắc vẫn là những gam màu nhẹ nhàng nhưng được thiết kế và kết hợp khác nhau mang đến sự tinh tế mang phong cách pháp thực thụ. Từ những chi tiết trên tường đến việc bố trí nội thất cho thấy có sự đầu tư vô cùng tỉ mỉ.

huong-dan-trang-tri-noi-that-phong-ngu-dep-1

Trang trí nội thất phòng ngủ phong cách cổ điển sang trọng giúp người ngủ như đang bước vào một phòng ngủ trong cung điện nào đó với những chất liệu sang trọng và hòa nhoáng. Giường ngủ được cấu tạo và thiết kế với đường cong đẹp cùng với đó là màu sắc đỏ trầm ấm mang lại sự ấm áp cho phòng ngủ.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất của căn nhà mình mà chưa biết bắt đầu từ đâu và thiết kế ra sao hãy đến với công ty CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VĂN DƯƠNG đến đây các bạn sẽ được các nhà thiết kế không chỉ tư vấn cho việc thiết kế nội thất phòng khách mà còn có dịch vụ tư vẫn thiết kế thi công nội thất, trang trí nội thất phòng ngủ ,thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội ngoài ra công ty còn phân phối phụ kiện tủ bếp tại Hà Nội….


Địa chỉ liện hệ :

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VĂN DƯƠNG

Địa chỉ: C4 KHU TẬP THỂ TỈNH ĐỘI - PHÚC LA - HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI

Hotline: 0915023925 - 0975165708 - 0975654467

Email: noithatvanduong368@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Bài viết chia sẻ trang trí nội thất phòng ngủ vô cùng hợp ý
    -----------------------------------------------------
    GIA CÔNG MỘNG ÂM DƯƠNG CNC VỚI BÀN XOAY PHÔI ĐA NĂNG | QUỐC DUY
    Ứng dụng của máy gia công mộng âm dương cnc với bàn xoay phôi đa năng
    Không chỉ có thể tự thiết lập kiểu mộng mà máy còn có kho kiểu mộng được lưu trữ tích hợp sẳn bên trong máy.
    Top máy làm mộng âm dương cnc | Quốc Duy
    THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA MÁY PHAY MỘNG ÂM DƯƠNG TỰ ĐỘNG CNC
    Chúng tôi đến xem và test máy ở đâu?
    Địa chỉ showroom: 401 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
    Điện thoại liên lạc: 0903 600 113
    Máy chế biến gỗ và thiết vị vật tư Quốc Duy
    Từ khóa về Quốc Duy: máy phay mộng âm dương đa năng, máy gia công mộng âm dương cnc giá rẻ 2020, máy đánh mộng âm dương cnc, máy gia công mộng âm dương cnc tốc độ cao, máy làm mộng âm dương cnc có bàn xoay phôi,

    Trả lờiXóa